a. Các yếu tố hữu hình – Tài liệu text

Bài viết a. Các yếu tố hữu hình – Tài liệu text thuộc chủ đề về Giải Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng khoalichsu.edu.vn tìm hiểu a. Các yếu tố hữu hình – Tài liệu text trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung về : “a. Các yếu tố hữu hình – Tài liệu text”

Đánh giá về a. Các yếu tố hữu hình – Tài liệu text



25

hàng. Hơn nữa, chi nhánh Hà Đông vận hành thuộc lĩnh vực nội thất, thiết nghĩ, chi

nhánh nên có sự đầu tư hơn về biển hiệu của mình.

– Tên gọi: Doanh nghiệp cổ phần Xuất nhập khẩu Thế Giới Mới có 3 chi nhánh tại Hà

Nội, mặc khác tên biển hiệu của chi nhánh Hà Đông vẫn chưa có sự phân biệt rõ ràng

để khách hàng phân biệt và nhận dạng địa điểm chi nhánh của Doanh nghiệp. Với tên gọi

“Doanh nghiệp cổ phần Xuất nhập khẩu Thế Giới Mới”, khách hàng có khả năng cảm nhận được

chất lượng trong từng sản phẩm với nguyên vật liệu được nhập khẩu từ nước ngoài

cùng với lĩnh vực hoạt động nội thất, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được đến với Thế

Giới Mới sẽ đến với không gian mới mẻ trong từng sản phẩm nội thất được dùng.

– Biểu tượng (logo)

25% cán bộ, nhân viên chi nhánh đánh giá logo của chi nhánh rất tốt. 68,75% cán

bộ, nhân viên chi nhánh đánh giá logo ở mức tốt. có thể thấy logo của chi nhánh (của

công ty) khá dễ nhìn. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh và màu đen, giữa kênh

chữ và kênh hình.

Màu xanh tạo sự nhẹ nhàng và thoáng mát cho người nhìn tạo ra cảm giác không

gian thoáng mát trong từng thiết kế của công ty. Màu đen là màu sắc cơ bản, tạo khác

biệt để khách hàng chú ý đến dòng chữ: “tạo ra cảm giác mới” nhằm nhấn mạnh: đến

với chi nhánh Hà Đông tương đương đến với Doanh nghiệp, họ sẽ thấy được “cảm giác mới”

trong từng danh mục không gian nội thất của mình. Điều này dễ dàng tạo dấu ấn riêng

cho khách hàng với chi nhánh. và cạnh đó, logo của công ty là hình ảnh ba chiều uốn

lượn, tình trạng này thể hiện sự phong phú trong từng thiết kế nội thất của Doanh nghiệp, phía dưới là

dòng chữ “THEGIOIMOI.JSC” để nhấn mạnh tên gọi đi kèm với thương hiệu của

Doanh nghiệp.

– Khẩu hiệu: “công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thế Giới Mới – Sẽ luôn mang

đến cho quý khách sự hài lòng ” là câu khẩu hiệu và phương châm của không chỉ chi

Mọi Người Xem :   Lời bài hát Bảy Sắc Cầu Vồng - Bé Bảo An - khoalichsu.edu.vn

nhánh Hà Đông mà còn là của Thế Giới Mới. câu khẩu hiệu như một lời cam kết với

26

khách hàng chi nhánh sẽ không phụ lòng tin của khách hàng, sẽ luôn cố gắng không

ngừng để đáp ứng khách mỗi ngày một tốt hơn nữa. Điều này đã gây ra ấn tượng tốt

trong cảm nhận của khách hàng với chi nhánh Hà Đông tương đương Thế Giới Mới. mặc

dù vậy, cán bộ, nhân viên trong chi nhánh đánh giá câu khẩu hiệu này khá chung

chung, chưa làm khách hàng thật sự ấn tượng với chi nhánh nên có tới 62,5% nhân

viên đánh giá khẩu hiệu chi nhánh ở mức độ trung bình.

– Trang phục nhân viên: hiện chi nhánh chưa thiết kế đồng phục chung cho nhân

viên, trang phục đi làm còn tùy theo sở thích của từng người, Vì vậy nên nhìn vào trang

phục có thể thấy tính chuyên nghiệp chưa cao. mặc khác, nhân viên trong chi nhánh

luôn ý thức được tác phong trong ăn mặc, Vì vậy họ luôn mặc những trang phục mang

tính văn hóa, lịch sự và nhã nhặn,… phù hợp với phong cách ăn mặc công sở của

người Việt Nam. do đó có tới 31,25% nhân viên đánh giá trang phục nhân viên ở mức

trung bình do tính chuyên nghiệp của đồng phục chưa cao. 68,75% nhân viên đánh giá

đồng phục ở mức tốt và rất tốt, có khả năng thấy tác phong trang phục đi làm của nhân viên

được đánh giá khá cao.

– Các phong trào tập thể

Theo kết quả điều tra, 100% cán bộ, nhân viên trong chi nhánh Hà Đông đánh

giá cao các phong trào tập thể của chi nhánh.

Các phong trào tập thể của chi nhánh mang là tính thường kỳ và đậm bản sắc

riêng của chi nhánh Hà Đông được cán bộ, nhân viên trong chi nhánh tích cực tham

gia, hưởng ứng.

Chi nhánh có những buổi liên hoan giới thiệu thành viên mới, thường tổ chức các

buổi văn nghệ, du lịch vào những ngày cuối tháng hoặc nghỉ lễ. bên cạnh đó còn có

các ngày lễ truyền thống như:

Ngày thành lập Doanh nghiệp (10/10/2009): Đây là ngày hội lớn nhất của chi nhánh

tương đương công ty, đánh dấu những cố gắng, những nỗ lực vượt qua bao khó khăn từ

những ngày thành lập.

Ngày họp mặt truyền thống với các cán bộ nhân viên chi nhánh khác thuộc công

ty (15 tháng 8): chi nhánh tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ, các cuộc thi vui chơi.

Lễ tổng kết năm (30/12): Vào ngày này chi nhánh sẽ tổng kết những kế hoạch đạt

được trong năm qua, tuyên dương các cán bộ có thành tích xuất sắc trong năm.

27

b. Các yếu tố vô hình

• giá trị theo đuổi của Doanh nghiệp

Tầm nhìn chiến lược

Mọi Người Xem :   Tương lai

Tầm nhìn của công ty cũng là tầm nhìn chung của chi nhánh:

– Xây dựng thương hiệu mạnh để có hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp

trải rộng khắp Việt Nam.

– Cung cấp các sản phẩm và các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về mành

rèm nội thất đến tay người tiêu sử dụng.

– Trở thành công ty cung cấp mành, rèm uy tín, quy mô có thị phần lớn nhất

Việt Nam.

– Trở thành một trong số những Doanh nghiệp có môi trường làm việc và chính sách đãi

ngộ nhân viên tốt nhất và hoàn thiện nhất.

– Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: Doanh số, thị

phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, các nhà hàng bán lẻ…

– Liên tục đổi mới sáng tạo và luôn quan tâm lắng nghe ý kiến của khách hàng.

– Chân thành với đồng nghiệp, cùng nhéu gắn bó, góp sức xây dựng mái nhà

chung Doanh nghiệp cổ phần Xuất nhập khẩu Thế Giới Mới.

Sứ mệnh kinh doanh

Sứ mệnh của chi nhánh Doanh nghiệp là kinh doanh tạo ra lợi nhuận và đem lại lợi ích

tối đa cho chính chi nhánh và xã hội, là một bộ phận quan trọng đóng góp vào sự phát

triển của Doanh nghiệp cổ phần Xuất nhập khẩu Thế Giới Mới.

Cam kết với khách hàng về bảo hành và bảo trì sản phẩm

Doanh nghiệp cam kết bảo hành tất cả các danh mục thiết bị nội thất do Công cung cấp

và lắp đặt theo chi tiết sau:

– Chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí tại nơi lắp đặt cho toàn bộ thiết bị nội thất

do công ty cung cấp.

– Nếu hỏng hóc do lỗi bên mua gây ra, Doanh nghiệp vẫn có khả năng sửa chữa, thay mới

nhưng bên mua phải thanh toán chi phí theo chi phí nảy sinh.

– Cán bộ kỹ thuật của Doanh nghiệp sẽ có mặt tại nơi lắp đặt sau 24 giờ (không kể ngày

lễ, chủ nhật) khi nhận được bắt buộc của Quý khách.

– Mọi công việc bảo hành sẽ được thực hiện nhénh chóng và có độ chính xác cao,

đảm bảo không gây ảnh hưởng đến vận hành của cán bộ, chuyên viên trong cơ quan.

28

• Các quy định về văn hóa Doanh nghiệp

– Các nội quy, quy định của chi nhánh

87,5% cán bộ, nhân viên chi nhánh đánh giá các nội quy, quy định của chi nhánh

luôn được đề cao. Mặc dù vậy vẫn có tới 12,5% cho rằng, nội quy, quy định của chi

nhánh ở mức trung bình. Thực tế là:

Tại chi nhánh Hà Đông, các quy định được áp dụng khá phổ biến như các doanh

nghiệp khác. Như quy định giờ giấc làm việc được chi nhánh ban hành như sau:

Bảng 2.3. Quy Định Về Giờ Giấc Làm Việc của Cán Bộ, Nhân Viên

Buổi

Mọi Người Xem :   Cư trú là gì? Xác nhận nơi cư trú quy định thế nào?

Sáng

Chiều

Giờ làm việc

8h00 – 12h00

13h00 – 17h00

Nhìn chung, tình hình chấp hành giờ giấc làm việc của người lao động trong chi

nhánh là rất tốt. gần như không có một nhân viên nào đi trễ hơn giờ quy định. Đó

cũng phản ánh ý thức chấp hành tốt quy định của cán bộ công nhân viên trong chi

nhánh nhưng cũng là sự nỗ lực rất lớn từ phía lãnh đạo.

bên cạnh đó còn có các quy định giao tiếp, ứng xử trong làm việc với khách

hàng, đối tác, lãnh đạo và đồng nghiệp, … được nhân viên chi nhánh chấp hành rất tốt.

Chi nhánh công ty còn có những quy định nguyên tắc rõ ràng về các hoạt động cơ bản

như các chính sách ưu tiên, lương quy định cho từng vị trí công việc. mặc khác, chi

nhánh chưa có quy định rõ ràng trong chế độ thưởng, phạt.

– Các quy định chưa thành văn

100% nhân viên chi nhánh nhận thấy các quy định chưa thành văn được nhân

viên chấp hành khá tốt, tình trạng này cho thấy rằng VHDN của chi nhánh đã đi vào nề nếp.

Tại chi nhánh có những quy định đã thành tập tính như việc thăm hỏi lãnh đạo,

đồng nghiệp trong dịp lễ tết, ốm đau hay các sự kiện quan trọng. Trong chi nhánh luôn

đề cao quan niệm: “Kính trên nhường dưới”. bên cạnh đó, các ngày lễ cán bộ nhân

viên thường hay tổ chức các vận hành ngoại khóa để các thành viên trong chi nhánh

có cơ hội hiểu rõ về nhau hơn. ngoài ra, những nhân viên mới khi được tuyển dụng

thường tổ chức các buổi liên hoan ra mắt với các thành viên khác trong chi nhánh.

Những tình trạng này đã thành tục lệ và được nhân viên trong chi nhánh hưởng ứng.

2.2.2.2 quy trình phát triển văn hóa Doanh nghiệp của chi nhánh Hà Đông

Do mới thành lập và phát triển chưa lâu nên ban lãnh đạo chi nhánh Hà Đông



Các câu hỏi về yếu tố hữu hình là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê yếu tố hữu hình là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết yếu tố hữu hình là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết yếu tố hữu hình là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết yếu tố hữu hình là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về yếu tố hữu hình là gì


Các hình ảnh về yếu tố hữu hình là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Xem thêm kiến thức về yếu tố hữu hình là gì tại WikiPedia

Bạn hãy tra cứu thêm nội dung về yếu tố hữu hình là gì từ trang Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

💝 Nguồn Tin tại: https://khoalichsu.edu.vn/

💝 Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://khoalichsu.edu.vn/hoi-dap/

Related Posts

About The Author