Đại sứ thương hiệu Bitis: Những tên tuổi lừng danh nâng tầm đôi chân Việt

Bài viết Đại sứ thương hiệu Bitis: Những tên tuổi lừng danh nâng tầm đôi chân Việt thuộc chủ đề về Wiki How thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Khoa Lịch Sử tìm hiểu Đại sứ thương hiệu Bitis: Những tên tuổi lừng danh nâng tầm đôi chân Việt trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem chủ đề về : “Đại sứ thương hiệu Bitis: Những tên tuổi lừng danh nâng tầm đôi chân Việt”

Đánh giá về Đại sứ thương hiệu Bitis: Những tên tuổi lừng danh nâng tầm đôi chân Việt



Mỗi thương hiệu để tồn tại và phát triển lâu dài đều đặn cần những người nổi tiếng làm đại sứ. Đại sứ thương hiệu không những giúp tăng tổng giá trị thương hiệu mà còn là nhân vật quan trọng không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông của các nhãn hàng, thương hiệu lớn. Đại sứ thương hiệu thường là những người nổi tiếng, có sức hút và tầm ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng. Với đại sứ thương hiệu Biti’s cũng vậy, nhờ dùng những người nổi tiếng có độ phủ lớn đã giúp Bitis thừa thắng xông lên, chiếm vị trí làng trong làng thương hiệu Việt. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm, những tên tuổi lừng danh làm đại sứ thương hiệu Biti’s là những ai nha!

>> Xem thêm thông tin về: Đại sứ thương hiệu

Đại sứ thương hiệu Biti's :Từ Đế chế giày dép Việt 1 thời

Tổng quan về công ty Biti’s – Bitis từng là một đế chế giày dép của người Việt

Từ xưa, Biti’s luôn nổi danh với slogan “Nâng niu bàn chân Việt”, với các sản phẩm giày dép được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng cao không thể phủ nhận. mặc khác, từ những năm 2010, khi thị trường giày ngoại đổ dồn vào Việt Nam cũng những brand lớn như Adidas, Nike… và tâm lý sính ngoại cùng sự đa dạng về mẫu mã thời trang khiến thị trường giày trong nước trở nên chao đảo. Thời kỳ đỉnh cao, thống trị thị trường trong nước với những mẫu giày dép sandal kinh điển, từng song hành muôn nơi cùng thế hệ 8X đầu 9X, cái thời mà gần như ai cũng từng sở hữu một danh mục bất kì của Biti’s, những đôi giày chất lượng bền bỉ được ví như “bước chân Tây Sơn thần tốc” dần lùi lại quá khứ buộc thế hệ sau của những người đứng đầu Biti’s đứng trước thách thức rất lớn để chèo lái Doanh nghiệp, vực dậy thương hiệu. Vưu Lệ Quyên và Vưu Lê Minh – thế hệ thứ hai của gia đìnhđứng trước thách thức phải thay đổi ngay nếu không thương hiệu sẽ chết. Họ đã thực hiện quá trình làm mới hình ảnh thương hiệu, mang lại sức sống mới giúp Biti’s “on top” trở lại  với người tiêu dùng trẻ và tiếp tục xứ mệnh của hành trình “ nâng niu bàn chân Việt”. Thông qua việc sử dụng hình ảnh những tên tuổi vàng trong làng showbiz Việt làm đại sứ thương hiệu Biti’s, Biti’s đã thực sự “sống dậy” nâng tầm thương hiệu Việt.

Mọi Người Xem :   Thuế nhà thầu là gì? Đối tượng áp dụng thuế nhà thầu 2021

>> Xem thêm: Chiến lược marketing của Bitis

Thời thế thay đổi ngay, và tất nhiên Biti’s cũng phải thay đổi để phù hợp với đà phát triển chung của chiều hướng con người. Việc dùng những tên tuổi vàng trong làng showbiz Việt làm Đại sứ thương hiệu Bitis đã giúp cái tên Biti’s được giới trẻ nhắc đến trên mạng xã hội thường xuyên hơn… 10 năm qua cộng lại, đánh bật cả những thương hiệu lớn như Adidas hay Nike. Đơn giản, họ đã thấy những khung hình cần dõi theo bước chân của Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn, trong cả hai danh mục âm nhạc mới nhất của các chàng ca sĩ tài danh này. Nói không ngoa thì cả hai là những đại diện cho giới trẻ, với tư duy tiêu biểu của cả một thế hệ đương đại, nên nếu muốn quảng bá danh mục thì đây chính là hai cái tên đáng được nhắc đến đầu tiên.

Đại sứ thương hiệu Biti's Soobin Hoàng Sơn cùng thông điệp  "Đi để trở về"

Đại sứ thương hiệu Bitis Soobin Hoàng Sơn cùng chiến dịch biti’s hunter đi để trở về

15 năm sau chiến dịch “Bước chân Tây Sơn” để lại thường xuyên thành công vang dội, Biti’s đã trở lại với dòng thương hiệu dành riêng cho giới trẻ – Biti’s Hunter. Một lần nữa khiến bao người phải thốt lên trầm trồ với một thông điệp sâu sắc và phù hợp với nhịp sống hiện đại: “Đi để trở về”.

Nếu như các nhãn hàng khác chủ yếu lấy hình ảnh của mâm cơm gia đình với những ông bố bà mẹ khắc khoải chờ con về, thì Biti’s Hunter đã có một bước đi sáng tạo, trẻ trung và hợp thời. Khi cùng thường xuyên người nổi tiếng tạo ra tranh cãi về vấn đề đi du lịch hay trở về nhà vào ngày Tết, Biti’s Hunter đã cùng cặp đôi “triệu view” Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie – 2 gương mặt trẻ sáng giá của làng âm nhạc Việt ra mắt hẳn một MV cực xịn để hé lộ ý nghĩa thực sự những chuyến đi của lớp trẻ với cái tên vô cùng ý nghĩa: “Đi Để Trở Về”.

Nhãn hàng Biti’s Hunter đồng hành cùng Soobin Hoàng Sơn trong sản phẩm âm nhạc đầy ý nghĩa này đã giúp truyền tải một định nghĩa về “đi” thật khác. Với Biti’s Hunter, “đi” chính là để mở rộng thế giới, để học hỏi, để trải nghiệm và cũng từ đó, mỗi người trẻ sẽ biết trân trọng hơn những tổng giá trị của tình thân, ý nghĩa đặc biệt của gia đình.

Hình ảnh ca sĩ trẻ trung, năng động luôn xuất hiện cùng thương hiệu Biti’s như 1 minh chứng thành công về đại sứ thương hiệu Biti’s này của hãng. Nhắm đúng vào KOL có độ phủ lớn trong giới trẻ cùng cách “chọn mặt gửi vàng” đúng thương hiệu, bước đầu đã giúp Biti’s lấy lại được tên tuổi trên thị trường.

>> Xem thêm: Đại sứ thương hiệu Nike: Những ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực thể thao 

Sơn Tùng MTP đưa Bitis hunter trở lại

Sơn Tùng quảng cáo Biti’s mang lại sự thành công của Biti’s Hunter

MV “Lạc trôi” ra mắt vào 1/1/2017, đánh dấu sự quay trở lại của Sơn Tùng sau 1 thời gian khá dài vắng bóng đã thỏa mãn sự mong chờ bấy lâu của cộng đồng. Nối tiếp thành công đó là MV “nơi này có anh” cũng đem về cho chàng trai gốc Thái Bình hàng loạt thành tích “khủng”. Cùng với khả năng đánh gục bộ đếm của Youtube, ăn theo đó là một loạt những nhãn hàng mà Tùng “núi” quảng cáo trong 2 MV này cũng trở nên đắt khách. Điển hình phải kể đến có khả năng “cứu sống” thần kì cho thương hiệu Biti’s Hunter chỉ sau vài cảnh quay chớp nhoáng. Từ một nhãn hiệu đã trở nên lỗi thời và có nguy cơ bị xóa sổ, Biti’s đã vực dậy sau thời kì đen tối, thậm chí cháy hàng chỉ vì hiệu ứng của Sơn Tùng M-TP.

Mọi Người Xem :   Trăng máu là gì? Hiện tượng trăng máu có ý nghĩa gì?

Sơn Tùng MTP mang Bitis Hunter trong MV Lạc Trôi

Lựa chọn Sơn Tùng MTP làm đại sứ thương hiệu Biti’s là quyết định sáng suốt của Bitis

Đến Sơn Tùng MTP cùng màn comeback vực dậy cả thương hiệu

Sơn  Tùng MTP đã giúp Bitis vực lại thương hiệu với dòng Biti’s hunter, hiện nay đã có thêm những dòng khác như street bitis hunter, bitis black panther, bitis hunter choco, bitis hunter maroon…

không những đạt số lượt view khủng bởi MV cuốn hút, giai điệu bắt tai mà sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong vài cảnh quay ngắn ngủi cũng đủ mang lại thành công cho thương hiệu Biti’s. Dù chỉ xuất hiện với thời lượng ngắn trong MV nhưng nhờ hiệu ứng đó mà Biti’s Hunter được cộng đồng mạng săn đón tìm mua cho bằng được. Chính sự thành công này đã đem đến chức danh lâu dài của Sơn Tùng MTP. Bắt đầu từ ngày 15/6, “sếp” chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Biti’s Hunter và khởi động một mùa hè với slogan: “Đi và trải nghiệm”.

ĐI trải nghiệm mùa hè cùng Bitis Hunter

Sơn Tùng cùng slogan Đi trải nghiệm mùa hè cùng Bitis Hunter

Slogan của Bitis Hunter là gì? Sơn Tùng MT-P Đại sứ thương hiệu Biti’s Hunter

Lựa chọn Sơn Tùng làm gương mặt thương hiệu được coi là chiến lược đúng đắn và nhạy bén của Biti’s Hunter bởi sự phong phú trong phong cách của chàng trai này và độ phủ quá lớn của 1 ngôi sang hạng A. Hơn nữa, giọng ca “Chúng ta không thuộc về nhau” sẽ là cầu nối chân thực nhất để truyền khoái cảm và lan tỏa tinh thần đi cho giới trẻ Việt. Đi để trải nghiệm, để học hỏi và để rộng mở trao gửi trái tim.

Sơn Tùng MTP hay Soobin Hoàng Sơn đều là những gương mặt đại diện cho giới trẻ, với tư duy tiêu biểu của cả một thế hệ đương đại, nên nếu muốn quảng bá danh mục thì đây chính là hai cái tên đáng được nhắc đến đầu tiên và Biti’s Hunter đã thực sự thành công khi sử dụng KOLs “không phải dạng vừa đâu” này.

>> Xem thêm: Kol là gì

H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu truyền cảm hứng

Đại sứ thương hiệu Biti’s H’Hen Niê trong chiến dịch “Girls’ Steps – Bước về phía mặt trời” của Biti’s

Thừa thắng xông lên, Biti’s triển khai loạt chiến dịch mới với đối tượng khách hàng là phái đẹp. Biti’s đã khéo léo mời được đại sứ thương hiệu là Hoa Hậu H’Hen Niê. H’Hen Niê không những có câu chuyện về cuộc đời đặc biệt làm nên thành công mà còn truyền khoái cảm sống cho rất nhiều người. Cô còn đưa hình ảnh Việt Nam tới quốc tế, truyền khoái cảm bằng chính con người mình, chân thành, giản dị với ánh mắt rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng. Vậy nên, H’Hen Niê chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của nhãn giày quốc dân Biti’s. Với chiến dịch này nhãn hàng giày Việt thể hiện quyết tâm đóng góp tiếng nói cho phong trào nữ quyền tại Việt Nam, khi là thương hiệu đầu tiên nói về vấn đề “Mẹ hãy dạy con sự tự tôn, lòng kiêu hãnh, tin & yêu vào bản thân ngay từ khi còn nhỏ” 

Mọi Người Xem :   Đề Nghị luận xã hội: Suy nghĩ về Câu chuyện về con ốc sên - Trường THPT Xuyên Mộc

không chỉ có đại sứ thương hiệu là Hoa Hậu H’Hen Niê, chiến dịch mới nhất này của Biti’s còn có sự góp mặt của các Influencer khác là các nghệ sĩ nữ như Tiên Cookie, Văn Mai Hương đã mang lại sự lan tỏa mạnh mẽ cho chiến dịch. Cái tên Biti’s một lần nữa đứng Top những từ khóa được tìm kiếm thường xuyên nhất, đánh dấu độ phủ và phong độ ngày nào của 1 đế chế giày dép Việt đã quay trở lại.

>> Xem thêm: Khẳng định chất “tôi” như những đại sứ thương hiệu Adidas 

Tạm kết

Nhờ hợp tác thành công cùng những gương mặt vàng trong làng showbiz Việt đã giúp Biti’s vực lại cơ đồ của đế chế 1 thời. Đại sứ thương hiệu Biti’s là một ví dụ điển hình cho thấy thương hiệu Việt cần chú trọng đến nắm bắt chiều hướng và hình thức truyền thông để đưa nhãn hàng đến gần hơn với công chúng. Đường dài mới biết ngựa hay, và tương lai Biti’s có lấy lại được vị thế “nâng niu bàn chân Việt” được hay không vẫn là một ẩn số thú vị đáng để chúng ta mong chờ.

Phương Thảo – MarketingAI



Các câu hỏi về ý nghĩa slogan của bitis


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê ý nghĩa slogan của bitis hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết ý nghĩa slogan của bitis ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết ý nghĩa slogan của bitis Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết ý nghĩa slogan của bitis rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về ý nghĩa slogan của bitis


Các hình ảnh về ý nghĩa slogan của bitis đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Tham khảo thêm báo cáo về ý nghĩa slogan của bitis tại WikiPedia

Bạn có thể tìm thêm nội dung chi tiết về ý nghĩa slogan của bitis từ web Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

💝 Nguồn Tin tại: https://khoalichsu.edu.vn/

💝 Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://khoalichsu.edu.vn/hoi-dap/

Related Posts

About The Author

Add Comment