Bài viết Thương mại điện tử là gì? Những ý nghĩa
của Thương mại điện tử – khoalichsu.edu.vn thuộc chủ đề về HỎi Đáp thời gian này đang
được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng
https://khoalichsu.edu.vn/hoi-dap/
tìm hiểu Thương mại điện tử là gì? Những ý nghĩa của Thương mại
điện tử – khoalichsu.edu.vn trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn
đang xem bài : “Thương mại điện tử là gì? Những ý nghĩa
của Thương mại điện tử – khoalichsu.edu.vn”
Đánh giá về Thương mại điện tử là gì? Những ý nghĩa của Thương mại điện tử – khoalichsu.edu.vn
Senmo
- Khoản vay lần đầu: tối đa 15 triệu
- Lãi suất 0% cho khách hàng đầu tiên
Tiền Ơi
- Chấp nhận sinh viên
- Tuổi: 18-70
- Thủ tục dễ dàng – Chỉ cần chứng minh nhân dân/CCCD.
Cash24
- Vay tiền mặt online – giải ngân lên đến 15 triệu
- Lãi suất: 5%/tháng (thấp nhất thị trường)
ATM Online
- Vay tiền mặt online – ra tiền lên đến 15 triệu
- Lãi suất: 5%/tháng (thấp nhất thị trường)
Takomo
- Vay đơn giản, duyệt vay nhénh, 0% lãi suất 10 ngày đầu.
- 500K – 10 triệu
CashBerry
- Hạn mức vay: Lên đến 10 triệu đồng.
- Lãi suất: Thấp nhất là 10,95%/năm, cao nhất là 14,6%/năm.
Moneycat
- Moneycat hỗ trợ khoản vay nhénh siêu tốc bằng chứng minh nhân dân trong 5 phút.
- 250K – 15 triệu
Moneyveo
- Moneyveo hỗ trợ khoản vay nhanh siêu tốc bằng CMND trong 5 phút.
- 250K – 15 triệu
Tamo
Khoản vay lần đầu: tối đa 5.000.000 0% lãi suất cho khoản vay lần đầu tiên từ 2 triệu đồng
Vamo
- Hạn mức vay: Lên đến 10 triệu đồng.
- Lãi suất: Thấp nhất là 10,95%/năm, cao nhất là 14,6%/năm.
Robocash
- Hạn mức vay: Lên đến 10 triệu đồng.
- Lãi suất: Thấp nhất là 10,95%/năm, cao nhất là 14,6%/năm.
Doctor Đồng
- Vay dễ dàng, duyệt vay nhénh, 0% lãi suất 10 ngày đầu.
- 500K – 10 triệu
Tima
- Số tiền vay từ 5 đến 50 triệu
- hạn vay: 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng
AVAY
- Vay lần đầu đến 4 triệu, miễn 0% lãi suất lần vay đầu tiên.
- 1 triệu – 10 triệu
VPBANK
- Hỗ trợ xét duyệt nhénh, không thẩm định, ra tiền sau 15 phút
- 1 triệu – 15 triệu
F88
- Với F88 bạn có dịch vụ nhanh, vay đơn giản, lãi suất trong vòng cao.
- 500K – 10 triệu
VayVNĐ
- gói vay: 500k – 4 triệu
- Lãi suất: 2%/ngày.

Nội dung
- Chào mừng bạn đến blog Nghialagi.org chuyên tổng hợp tất cả hỏi đáp định nghĩa là gì, thảo luận giải đáp viết tắt của từ gì trong giới trẻ, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu một khái niệm mới đó là Thương mại điện tử là gì? Những ý nghĩa của Thương mại điện tử. Thương mại điện tử là gì? Lợi ích TMĐT mang lại tại Việt Nam

Định nghĩa Thương mại điện tử là gì?
Hiện tại có rất nhiều những định nghĩa về thương mại điện tử được đặt ra. Theo định nghĩa của tổ chứ WTO thì “Thương mại điện tử bao gồm việc sản xuất, phân phối, tiếp thị, bán hoặc giao hàng hóa và dịch vụ bằng phương thuận tiện điện tử”. Còn tại Việt Nam cũng đã có nghị định của Chính Phủ về thương mại điện tử. Trong đó có định nghĩa về thương mại điện tử là:
- “hoạt động thương mại điện tử là việc tiến hành một phần hoặc toàn bộ quá trình của vận hành thương mại bằng phương thuận tiện điện tử có liên kết với mạng Internet, mạng viễn thông di động hoặc các mạng mở khác”
- Hiểu theo một nghĩa rộng thì bất cứ một hoạt động thương mại nào được triển khai trên các phương tiện điện tử thì đều đặn được gọi là thương mại điện tử. mặc khác, đối với thường xuyên người sử dụng hiện nay thì thương mại điện tử được hiểu theo nghĩa hẹp hơn, đơn giản hơn tức là mua bán trao đổi hàng hóa và sản phẩm thông qua các phương thuận tiện điện tử và internet.
- Thương mại điện tử được thực hiện đối với các hoạt động truyền thống (chăm sóc sức khỏe, giáo dục,…), thương mại sản phẩm (sản phẩm pháp lý, dịch vụ tài chính,….) và đặc biệt thương mại hàng hóa (hàng gia dụng, quần áo,….). Tóm lại, thương mại điện tử đang dần trở thành một cuộc cách mạng có khả năng thay đổi hoàn toàn hình thức mua sắm của con người trong tương lai.
Lịch sử của thương mại điện tử
Lịch sử thương mại điện tử được bắt đầu từ khoảng 40 năm trước ở dạng sớm và thô sơ nhất. cụ thể, dưới đây là tổng quan dòng thời gian về thương mại điện tử:
Năm 1969, CompuServe được thành lập
- Công nghệ CompuServe được thành lập bởi tiến sĩ John R.Goltz, Jeffrey Wilkins và các sinh viên kỹ sư điện vào năm 1969, và ban đầu được xây dựng bằng cách dùng kết nối quay số (dial up).
- Sau đó, vào những năm 1980, ComuServe đã giới thiệu một vài cách thức kết nối email và internet sớm nhất tới công chúng và tiếp tục thống trị thị trường thương mại điện tử vào giữa những năm 1990.
Năm 1979 – Michael Aldrich phát minh ra mua sắm điện tử
- Michael Aldrich – một nhà phát minh người Anh đã giới thiệu mua sắm điện tử vào năm 1979, vận hành bằng cách liên kết TV (sau khi nâng cấp) với máy tính xử lý giao dịch qua đường dây điện thoại. Điều này giúp các hệ thống thông tin đóng có khả năng được mở và chia sẻ bởi bên ngoài để truyền dữ liệu an toàn. Công nghệ này chính là công nghệ nền tảng để xây dựng thương mại điện tử hiện đại.
Năm 1982 – Sàn giao dịch máy tính Boston ra mắt
- Khi Boston Computer Exchange ra mắt vào năm 1982, đây là Doanh nghiệp thương mại điện tử đầu tiên trên thế giới. Chức năng chính của nó là phục vụ như một thị trường trực tuyến cho những người quan tâm đến việc bán máy tính đã qua sử dụng của họ.
Năm 1992 – Book Stacks Unlimited ra mắt thị trường sách trực tuyến đầu tiên
- Charles M.Stack đã giới thiệu Book Stacks Unlimited là một nhà hàng sách trực tuyến được ra mắt vào năm 1992 – 3 năm trước khi Jeff Bezos giới thiệu Amazon. Ban đầu công ty đã dùng định dạng bảng thông báo quay số (dial up), nhưng vào năm 1994, trang web đã chuyển sang internet và vận hành từ tên miền Books.com.
Năm 1994 – Netscape Navigator ra mắt dưới dạng trình duyệt web
- Marc Andreessen và Jim Clark đồng sáng tạo Netscape Navigator như một công cụ duyệt web và chính thức công bố vào tháng 10 năm 1994. Trong những năm 1990, Netscape Navigator trở thành trình duyệt web được dùng chủ yếu trên nền tảng Windows trước sự nổi lên của những người khổng lồ hiện đại như Google.
Năm 1995 – Amazon và Ebay ra mắt
- Jeff Bezos đã giới thiệu Amazon vào năm 1995 chủ yếu như một nền tảng thương mại điện tử cho sách.
- Cùng năm đó, Pierre Omidyar đã giới thiệu AuctionWeb mà sau này trở thành eBay.
- Kể từ đó, cả hai đã trở thành nền tảng bán hàng thương mại điện tử khổng lồ cho phép người tiêu dùng bán trực tuyến cho khách hàng trên toàn cầu.
Năm 1998 – PayPal ra mắt như một hệ thống thanh toán thương mại điện tử
- PayPal được sáng lập bởi Max Levhin, Peter Thiel, Like Nosek và Ken Howery, xuất hiện vào cuối năm 1998 như một công cụ chuyển tiền.
Năm 1999 – Alibaba ra mắt
- Alibaba ra mắt vào năm 1999 như một thị trường trực tuyến với hơn 25 triệu đô la tài trợ.
- Đến năm 2001 thì công ty đã có lãi. Sau đó, nó tiếp tục biến thành một nền tảng B2B, C2C, B2C và vẫn được sử dụng rộng rãi cho đến ngày hôm nay.
Đặc điểm của thương mại điện tử
Giá cả linh hoạt
- Mua hàng trên các trang thương mại điện tử, bạn có thể đơn giản so sánh giá có cùng 1 sản phẩm. mặt khác, bạn còn có thể tránh mua hớ, mua lỗi khi có thể tham khảo giá từ những bình luận hoặc những lượt đánh giá ở dưới mỗi danh mục.
Tính cá nhân hóa
- Trong tương lai, tất cả các trang thương mại điện tử có khả năng phân biệt được khách hàng của họ thông qua những tập tính của chính khách hàng. Những trang web thương mại điện tử nhận được thường xuyên lượt người dùng nhất sẽ là những trang web có thể cung cấp cho khách hàng tính cá nhân hóa cao và nâng cao tính tương tác. Ví dụ, các trang sẽ sử dụng dữ liệu về thói quen click của khách hàng để từ đó tạo ra những sản phẩm động trên đường nhấp chuột của họ.
Đáp ứng tức thời
- Khách hàng khi đặt hàng qua các trang thương mại điện tử có khả năng nhận hàng ngay trong ngày. Một điểm yếu của thương mại điện tử từ trước đến nay là việc khi khách hàng đặt hàng xong sẽ phải chờ vài ngày mới có thể nhận được hàng. Còn đối với hình thức mua hàng truyền thống tại các nhà hàng vật lý thì khi đi mua hàng thì có khả năng ngay lập tức mang hàng về cùng. tuy nhiên, trong tương lai, các công ty thương mại điện tử hoàn toàn có thể giải được bài toán này thông qua các chi nhánh tại địa phương. Sau khi nhận được đơn đặt hàng, các trang thương mại điện tử sẽ gửi bắt buộc của khách hàng tới nhà hàng gần nhà hoặc cơ quan của họ nhất. Phương pháp này ngay lập tức giải quyết được hai vấn đề của khách hàng: thời gian đợi hàng lâu và giá vận chuyển hàng cao.
Đáp ứng mong muốn mọi lúc mọi nơi
- Ngay tại thời nơi này, con người đã có khả năng mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối internet, bạn có thể mua bất cứ thứ gì bạn nhu cầu với vài cú click chuột.
Vai trò của thương mại điện tử
Thương mại điện tử có vai trò vô cùng lớn, ảnh hưởng đến thường xuyên mặt của cuộc sống xã hội Hiện tại. Dưới đây sẽ là một số tác động của thương mại điệu tử.
Thương mại điện tử có thể giúp các công ty nhỏ bán hàng trực tiếp cho khách hàng của mình
- Thương mại điện tử đã giúp cho các công ty nhỏ có khả năng đơn giản hơn trong việc tiếp cận khách hàng của họ. ngoài ra, nó cũng giúp cho công ty phục vụ được nhu cầu của những khách hàng thích mua sắm trực tuyến hoặc mua sắm trên di dộng.
Việc làm mới được tạo ra nhưng việc làm bán lẻ truyền thống bị Giảm
- Các công việc liên quan đến thương mại điện tử đã tăng gần gấp đôi trong vòng 5 năm, vượt xa những loại hình bán lẻ khác. mặc khác mặt trái của vấn đề này chính là công việc bán lẻ truyền thống sẽ bị giảm bớt, dẫn đến sẽ có nhiều người bị thất nghiệp.
Các nhà bán lẻ lớn buộc phải bán hàng trực tuyến
- Đối với rất nhiều nhà bán lẻ thì sự phát triển của thương mại điện tử đã đưa thương hiệu của họ gần hơn với người tiêu sử dụng, qua đó tác động tích cực đến lợi nhuận của họ. mặc khác, thương mại điện tử đang làm gia tăng sự cạnh tranh khốc liệt cho các nhà bán lẻ ở tầng lớp cao hơn. Khi Amazon trở thành nguồn cung danh mục cho người tiêu dùng thì một vài chuỗi siêu thị đã ghi nhận doanh thu Giảm.
✅ Mọi người cũng xem : giấy bãi bằng là gì
Các mô hình thương mại điện tử hiện nay
Có bốn mô hình thương mại điện tử thường nhật nhất trên hiện nay, đó là: B2C (công ty tới người tiêu sử dụng), B2B (công ty với công ty), C2C (người tiêu sử dụng với người tiêu dùng), C2B (người tiêu dùng đến Doanh nghiệp).
C2B: Người tiêu dùng đến Doanh nghiệp
- C2B đảo ngược mô hình thương mại điện tử truyền thống (và là những gì chúng ta thường thấy trong các dự án gây quỹ cộng đồng). C2B có nghĩa là người tiêu sử dụng cá nhân làm danh mục hoặc sản phẩm, công ty sẽ là người mua nó. Một ví dụ về tình trạng này sẽ là một mô hình kinh doanh như iStockPhoto, trong đó ảnh stock có sẵn trực tuyến để mua trực tiếp từ các nhiếp ảnh gia khác nhau.
C2C: Người tiêu dùng với người tiêu sử dụng
- một trong số những hình thức thương mại điện tử sớm nhất là mô hình kinh doanh thương mại điện tử C2C. Điều này bao gồm các mối quan hệ giữa khách hàng với khách hàng, ví dụ như trên eBay hoặc Amazon.
B2B: Doanh nghiệp với công ty
- Thương mại điện tử B2B liên quan đến doanh số được thực hiện giữa các Doanh nghiệp, chẳng hạn như giữa nhà sản xuất với nhà buôn hoặc nhà bán lẻ. Thông thường, bán hàng từ Doanh nghiệp đến công ty thường sẽ tập trung vào nguyên liệu thô hoặc sản phẩm được đóng gói hoặc kết hợp trước khi bán cho khách hàng.
B2C: Doanh nghiệp tới người tiêu sử dụng
- Thương mại điện tử B2C bao gồm các giao dịch được thực hiện giữa công ty và người tiêu dùng. Đây là một trong những mô hình bán hàng được dùng rộng rãi nhất trong bối cảnh thương mại điện tử. Ví dụ, khi bạn mua giày từ một nhà bán lẻ giày trực tuyến, đó là một giao dịch giữa công ty với người tiêu dùng.
✅ Mọi người cũng xem : ý nghĩa phú quý bình an
Lợi ích của thương mại điện tử
Thương mại điện tử có nhiều lợi ích khác nhéu – từ mua hàng nhénh hơn đến có khả năng tiếp cận đối tượng mọi lúc mọi nơi. Chúng ta hãy cùng xem chi tiết một số lợi ích mà thương mại điện tử mang lại.
cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Với sự trợ giúp của tự động hóa và hồ sơ khách hàng đa dạng, bạn có thể cung cấp trải nghiệm trực tuyến được cá nhân hóa cao cho khách hàng thương mại điện tử của bạn.
- Việc trưng bày các danh mục có liên quan dựa trên hành vi mua hàng trong quá khứ, chẳng hạn, có khả năng khiến người mua hàng cảm thấy bạn thực sự hiểu anh ấy / cô ấy.
Chi phí vận hành thấp hơn
- Không cần mất tiền thuê mặt bằng, tiền thuê nhân viên, các nhà bán lẻ thương mại điện tử có thể ra mắt các nhà hàng với chi phí vận hành tối thiểu.
Các Doanh nghiệp có khả năng dễ dàng tiếp cận khách hàng mới
- Thương mại điện tử có khả năng giúp các Doanh nghiệp có khả năng tiếp cận những khách hàng mới trên toàn cầu. Với lợi ích của các quảng cáo trên mạng xã hội, các thương hiệu có khả năng kết nối với các khách hàng tiềm năng.
Khách hàng được mua sắm nhanh hơn
- Thương mại điện tử có khả năng giúp cho bạn mua sắm bất cứ ở nơi đâu và mua sắm bất cứ khi nào có thể. Điều đó đồng nghĩa với việc người mua hàng có khả năng mua những danh mục họ muốn nhanh chóng và tiện lợi hơn, không bị Giảm bởi giờ đóng mở cửa của các cửa hàng truyền thống.
✅ Mọi người cũng xem : quà noel ý nghĩa cho bạn bè
Thực trạng thương mại điện tử ở Việt Nam
- Những năm gần đây, thương mại điện tử chính là dấu ấn của nền kinh tế số (kinh tế dựa trên các công nghệ kỹ thuật số) trong cuộc sống của người dân Việt Nam. Theo một thống kê của trung tâm kinh doanh toàn cầu Đại học Tufts (Mỹ) thì Việt Nam xếp hạng thứ 48 trên 60 quốc gia có tốc độ chuyển đổi kinh tế số hóa nhanh trên thế giới, xếp hạnh thứ 22 về tốc độ phát triển số hóa. Việc Việt Nam đang trong nền kinh tế số hóa là cơ hội để lĩnh vực thương mại điện tử có khả năng phát triển, tiến xa hơn.
- Thị trường thương mại điện tử Việt Nam được dự đoán là sẽ bùng nổ khi mà tại Việt Nam hiện nay có đến 53% dân số dùng internet và 50 triệu thuê bao smartphone. Điều đó cũng được chứng minh qua kết quả khảo sát của hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đưa ra trong Báo cáo chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2018, tốc độ tăng trường của năm 2017 so với năm 2016 tăng 25%. Báo cáo này cũng cho thấy rằng đối với lĩnh vực bán lẻ trực tuyến, thông tin từ hàng nghìn website thương mại điện tử cho thấy rằng tỷ lệ tăng trường doanh thu năm 2017 tăng 35%.
- Với lĩnh vực thanh toán, theo thông tin từ NAPAS (Doanh nghiệp Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam), năm 2017 so với năm 2016 thì số lượng giao dịch trực tuyến thẻ nội địa tăng khoảng 50%, tổng giá trị giao dịch tăng tới 75%. Dự đoán tới năm 2020, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam được dự đoán có thể đạt 10 tỷ USD.
- thống kê của tập đoàn iPrice lấy từ 1000 Doanh nghiệp thương mại điện tử khác nhau thì Việt Nam đang nắm bắt được hầu hết các chiều hướng của khu vực. Cũng theo nghiên cứu của iPrice, tổng lượng truy cập mua sắm trực tuyến thông qua thiết bị di động của Việt Nam đạt mức tăng trưởng ấn tượng, 26% trong năm 2017.
- Năm 2017, về tỷ lệ chuyển đổi (số phần trăm của số lượt truy cập website có khả năng kéo theo mua sắm thành công) Việt Nam đang dẫn đầu Đông Nam Á. Các công ty thương mại điện tử tại Việt Nam có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất trong khu vực, lên đến 65%.
- Vào năm 2018, kết quả khảo sát của hội công ty hàng Việt Nam chất lượng cao cho thấy rằng, số người tiêu sử dụng chọn mua online đã tăng gấp ba lần so với năm 2017 (2,7% so với 0,9%).
- Một điểm bất ngờ đó chính là sự đầu tư mạnh mẽ của những nhà đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam. có khả năng nhắc đến một vài sự kiện nổi bật như là: Alipay của Alibaba ký thỏa thuận chiến lược với Napas, Tencent đầu tư 500 triệu USD vào Shopee,…
- Đến năm 2020, Việt Nam dự kiến sẽ có khoảng 30% dân số tham gia mua sắm online, đạt 350 USD/người. Thương mại điện tử định vị và thương mại điện tử trên nền tảng di động tiếp tục sẽ là xu thế chủ đạo của thế giới. Giá cả, trải nghiệm, chất lượng danh mục,… sẽ là yếu tố quan trọng thu hút người dùng mua hàng trên các trang thương mại điện tử.
✅ Mọi người cũng xem : am thờ là gì
Top những trang web thương mại điện tử lớn và phổ biến nhất
hiện nay trên thế giới có rất thường xuyên những trang thương mại điện tử lớn đang vận hành.
Alibaba
- Alibaba được sáng lập bởi Jack Ma vào năm 1999 và đến nay đã trở thành trang thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới. Đây là trang thương mại điện tử điển hình hoạt động với mô hình B2B, giúp kết nối các công ty với nhau nhiều hơn là kết nối khách hàng với công ty.
Ebay
- Ebay được thường xuyên người xem như là một chợ online khổng lồ. Nó có rất nhiều mặt hàng, sản phẩm với xuất xứ từ khắp nơi trên thế giới. Điều đặc biệt của Ebay so với các đối thủ là việc những người mua có khả năng mua danh mục dưới hình thức đấu giá. Ví dụ một star phẩm hot, bạn có khả năng đấu giá để mua và người có được sẽ là người trả giá cao nhất.
Amazon
- Amazon là trang điện tử hàng đầu thế giới hiện nay, có trụ sở tại Mỹ và hiện có mặt tại rất nhiều các quốc gia như Đức, Anh, Tây Ban nhé,… Bắt đầu từ một trang web bán sách, đến giờ Amazon đã có một danh sách mặt hàng rất đa dạng, phong phú.
ngoài ra, tại Việt Nam hiện nay cũng có một vài trang thương mại điện tử phổ biến khác như Tiki, Sendo, Shopee,…
✅ Mọi người cũng xem : ý nghĩa của màu sắc trong tình yêu
Lương của ngành thương mại điện tử
- Ngành thương mại điện tử đang là ngành hot đối với rất nhiều bạn trẻ. Theo báo cáo của Iprice từ quý 4 năm 2016 đến quý 3 năm 2018, quy mô nhân sự của các Doanh nghiệp thương mại điện tử lớn trong khu vực Đông Nam Á (Lazada, Shopee, Zalora, Tokopedia, Bukalapak) tăng với tỷ lệ 15% mỗi năm, vượt xa các ngành kinh tế truyền thống. Tuy quy mô phát triển là thế nhưng Hiện tại tình trạng đang là “cung chưa đủ cầu”, nhân sự phục vụ đủ bắt buộc tương đối khó kiếm. Chính vì khát nhân sự cũng như quy mô của ngành thương mại điện tử đang ngày càng phát triển như Hiện tại thì có thể nói thu nhập cho nhân viên ngành này là vô cùng hấp dẫn.
✅ Mọi người cũng xem : cách nấu bún đậu chay
Kết luận
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của blog nghialagi.org, hy vọng những thông tin giải đáp Thương mại điện tử là gì? Những ý nghĩa của thương mại điện tử sẽ giúp bạn đọc bổ sung thêm kiến thức hữu ích. Nếu bạn đọc có những đóng góp hay thắc mắc nào liên quan đến định nghĩa Thương mại điện tử là gì? vui lòng để lại những bình luận bên dưới bài viết này. Blog nghialagi.org luôn sẵn sàng trao đổi và đón nhận những thông tin kiến thức mới đến từ quý độc giả
Các câu hỏi về ý nghĩa của thương mại điện tử
Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê ý nghĩa của thương mại điện tử hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết ý nghĩa của thương mại điện tử ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết ý nghĩa của thương mại điện tử Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết ý nghĩa của thương mại điện tử rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!
Các Hình Ảnh Về ý nghĩa của thương mại điện tử
Các hình ảnh về ý nghĩa của thương mại điện tử đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư lienhe@domain.com. Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé
Tham khảo thêm thông tin về ý nghĩa của thương mại điện tử tại WikiPedia
Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về ý nghĩa của thương mại điện tử từ web Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại???? Nguồn Tin tại: https://khoalichsu.edu.vn/
???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://khoalichsu.edu.vn/hoi-dap/
Các bài viết liên quan đến