Bài viết 7 bước tạo dựng uy tín doanh nghiệp với
khách hàng thuộc chủ đề về HỎi Đáp thời gian này đang
được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng
khoalichsu.edu.vn tìm hiểu
7 bước tạo dựng uy tín doanh nghiệp với khách hàng trong bài viết
hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung về : “7 bước
tạo dựng uy tín doanh nghiệp với khách hàng”
Đánh giá về 7 bước tạo dựng uy tín doanh nghiệp với khách hàng
Xem nhanh
Trong buôn bán, những lời quảng cáo truyền miệng tích cực sẽ giúp công ty có thêm khách hàng mới. Nhưng nếu chỉ cần gây ra ra một sai lầm nhỏ khiến khách hàng không hài lòng sẽ làm cho các nỗ lực tạo dựng uy tín công ty trong nhiều năm trở thành đổ sông, đổ biển. Lý do là các khách hàng bất mãn sẽ kể lại những trải nghiệm không hay của họ cho những người xung quanh nhiều hơn gấp mười lần so với những khách hàng thỏa mãn. Micheue Nichols – một diễn giả kiêm chuyên gia đào tạo và tư vấn về bán hàng đã đưa ra những lời khuyên dưới dây giúp các Doanh nghiệp tránh những lời đồn đại tiêu cực từ khách hàng.
1. Tìm hiểu các kì vọng của khách hàng
Để tránh làm cho khách hàng không hài lòng, để tạo dựng uy tín Doanh nghiệp trước tiên cần phải tìm hiểu những kỳ vọng của họ và xây dựng các quá trình làm việc để đảm bảo đáp ứng được những kỳ vọng này một cách nhất quán. công ty có thể lập ra một danh sách liệt kê những yêu cầu của khách hàng và thưởng xuyên điều chỉnh danh sách này theo đúng những kỳ vọng của khách hàng qua quy trình làm việc trực tiếp với họ.
✅ Mọi người cũng xem : nguyên nhân diễn biến kết quả và ý nghĩa khởi nghĩa khúc thừa dụ
2. Thực hiện đúng các cam kết là tạo dựng uy tín Doanh nghiệp.
Nếu Doanh nghiệp hứa hẹn đem đến cho khách hàng dịch vụ giao hàng tại nhà nhénh nhất trong các chương trình quảng cáo của mình thì phải có một quá trình làm việc đã được chuẩn hóa để thực hiện cho đúng. Chẳng hạn, công ty cần phải có nhũng nhân viên đáng tin cậy, làm việc có trách nhiệm và có các kế hoạch dự phòng cho những tình huống khẩn cấp. Doanh nghiệp cũng cần phải có sẵn một lượng hàng dồi dào trong kho.
3. Tạo dựng uy tín Doanh nghiệp nhờ hành xử một cách chân thật
Đây cũng là một cách đế tránh làm cho khách hàng không hài lòng. Doanh nghiệp nên thừa nhận với khách hàng ngay từ đầu rằng mình không thể phục vụ một vài kỳ vọng nào đó của họ, cho dù là điều này có nguy cơ làm mất đi cơ hội bán hàng. Trong trường hợp này, Doanh nghiệp có khả năng bù đắp cho họ bằng những dịch vụ khác.
✅ Mọi người cũng xem : grapefruit là quả gì
4. Thử nhận lỗi sớm
Một cách làm khác để hạn chế tin đồn xấu từ khách hàng là nhận lời với khách hoặc kể cả trường hợp khách hàng vẫn chưa biết điều đó. Cách đây 15 năm, một khách hàng mới mua lạc một chiếc xe hơi hiệu Lexus chỉ được vài tháng sau thì được đại lý bán hàng LH mời đổi vỏ xe. Sau đó, vị khách hàng này mới biết rằng do Lexus đã cải thiện hơn thiết kế vỏ xe và công ty muốn đổi vỏ mới miễn phỉ cho tất cả các khách hàng đã mua xe Lexus có vỏ cũ. Vị khách hàng này không hề biết câu chuyện thật sự đằng sau chuyện đổi vỏ xe, nhưng đã rất cảm kích về cách hành xử của Lexus và đã kể câu chuyện này cho thường xuyên người trong suốt thời gian qua.
✅ Mọi người cũng xem : ý nghĩa của hình xăm búp bê daruma
5. Ứng xử khôn khéo với những khách hàng nổi giận
Mặc dù Doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực nhưng có khả năng vẫn không tránh khỏi một vài trường hợp khách hàng không hài lòng, nóng tính xông thẳng vào văn phòng hay nhà hàng của Doanh nghiệp để lớn tiếng than phiền, chỉ trích. Khi gặp tình huống này, hãy kiên nhẫn và bình tĩnh lắng nghe khách hàng trút giận, nếu nóng nảy thì công sức tạo dựng uy tín Doanh nghiệp trong quá khứ có nguy cơ biến mất. nhớ đừng nên ngắt lời họ. Đôi khi họ chỉ cần được trút hết nỗi bực dọc của mình là đủ. Hãy ghi lại những điều họ đã than phiền. Khi họ đã bình tĩnh trở lại hay chỉ cho họ thấy những điều đa ghi lại và hỏi họ xem những điều đó đã đúng chưa. Hãy tìm hiểu tình huống thật rõ ràng và đưa ra lời hứa khắc phục.
6. xin phép lỗi khách hàng đúng lúc và đúng cách
Sau khi đã gây ra một lỗi lầm nào đó cho khách hàng, dù đó là lỗi lầm thật sự hay chỉ là do nhận thức đơn phương từ phía khách hàng, nên bắt đầu bằng một lời xin lỗi. nhớ đừng nên nói “nhưng” trong lời xin phép lỗi. Chẳng hạn, Doanh nghiệp có thể nói rằng: “Chúng Tôi rất tiếc đã không giao hàng kịp thời gian cho quý khách và gây ra sự trì hoãn cho quý khách trong việc thực hiện đơn hàng. Việc thực hiện đúng các cam kết về thời gian có ý nghĩa rất quan trọng đối với công ty chúng tôi”. Sau đó, nên hỏi khách hàng muốn giải quyết sự việc ra sao và nếu đề xuất của khách hàng là hợp lý thì nên chấp nhận. Nếu đề xuất của khách hàng không hợp lý thì hãy trì hoãn việc trả lời khách hàng có thể hẹn họ vào một hôm khác để có thời gian để nghĩ ra một giải pháp dung hòa cho cả hai bên.
7. Xử lý lời than phiền của khách hàng một cách chủ động và tích cực
Nếu công ty nghe một khách hàng nói rằng có một khách hàng khác đang không hài lòng nên liên hệ với khách hàng đang gặp rắc rối đó ngay và tìm hiểu điều gì đã xảy ra. Điều quan trọng nhất khi xử lý các lời than phiền là không phải để “nói” với họ, mà hãy để họ được “nói” lên những bức xúc trước, nhờ đó có thể ngăn chặn việc họ tìm cách giải tỏa nhéng nỗi bức xúc của mình ở những nơi khác. Nếu công ty biết cách xử lý lời than phiền của khách hàng đúng cách, khách hàng cũng có khả năng phát hiện ra rằng họ cũng là một tác nhân làm cho chính họ không hài lòng. Khi đó, Doanh nghiệp sẽ có một cơ hội tốt để chủ động đưa ra nhũng giải pháp.
Xem thêm:
Các câu hỏi về uy tín công ty là gì
Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê uy tín công ty là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết uy tín công ty là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết uy tín công ty là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết uy tín công ty là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!
Các Hình Ảnh Về uy tín công ty là gì
Các hình ảnh về uy tín công ty là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé
Xem thêm tin tức về uy tín công ty là gì tại WikiPedia
Bạn hãy tìm thêm nội dung chi tiết về uy tín công ty là gì từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại???? Nguồn Tin tại: https://khoalichsu.edu.vn/
???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://khoalichsu.edu.vn/hoi-dap/
Các bài viết liên quan đến