Các loại đối tượng tùy chỉnh cần biết khi chạy quảng cáo Facebook

Bài viết Các loại đối tượng tùy chỉnh cần biết khi chạy quảng cáo Facebook thuộc chủ đề về Giải Đáp Thắc Mắt thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Khoa Lịch Sử tìm hiểu Các loại đối tượng tùy chỉnh cần biết khi chạy quảng cáo Facebook trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem bài viết : “Các loại đối tượng tùy chỉnh cần biết khi chạy quảng cáo Facebook”

Đánh giá về Các loại đối tượng tùy chỉnh cần biết khi chạy quảng cáo Facebook


Xem nhanh
Target Facebook là gì? bạn đừng hiểu nó quá phức tạp mà hãy nghĩ một cách đơn giản đó là cách mà bạn chọn những đối tượng phù hợp với sản phẩm mà bạn quảng cáo. Hay hiểu nôm na là khách hàng giống như mục tiêu, bạn phải giương cung và nhắm (target) để bắn trúng họ.

Nhưng vấn đề ở đây là target như thế nào thì hiệu quả? Video này mình sẽ chia sẻ tất các kỹ thuật kết hợp trong target giúp anh em có thể chọn đối tượng quảng cáo Facebook phù hợp với sản phẩm dịch vụ, tối ưu hiệu quả của quảng cáo trong từng chiến dịch.

Nếu bạn thấy hay hãy bấm ????????????????, Hữu ích hãy bấm ????????????????????
Nếu thích kênh hãy bấm ???????????????????????????????????? và bật chuông nhé  
Nếu yêu quý mình hãy ???????????????????????? ủng hộ nhé
???????? ! ???????? ! ???????? !

Tạo quảng cáo chuyển đổi với 
????????????????????????????????: https://bit.ly/ladigpage

???????????????????????????? → https://bit.ly/HenryPage
????????????????????????????→ https://bit.ly/HenryMedia
????????????????????→https://bit.ly/GroupHoidap
???????????????? → www.henrydoblog.com

Copyright © Henry Do Official → Do not Reup

Tạo đối tượng tùy chỉnh giúp bạn tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, đem lại hiệu quả cao hơn khi chạy quảng cáo Facebook.

Khi chạy quảng cáo Facebook, hầu hết mục tiêu của công ty là tiếp cận đúng đối tượng khách hàng để tạo hiệu quả cao trong tỷ lệ chuyển đối đơn hàng. có thể bạn tiếp cận được nhiều khách hàng nhưng họ không có mong muốn thì chiến dịch của bạn sẽ không hiệu quả.

Vì vậy, để tối ưu quảng cáo, bạn có thể thiết lập đối tượng tùy chọn để tìm kiếm đúng đối tượng khách hàng. Hãy cùng NAVEE tìm hiểu thông tin về các loại đối tượng này khi chạy quảng cáo trong bài viết dưới đây nha.

Đối tượng tùy chỉnh trong chạy quảng cáo Facebook Đối tượng tùy chọn trong chạy quảng cáo Facebook

Đối tượng tùy chỉnh là tùy chọn nhắm vào mục tiêu quảng cáo, nó cho phép bạn tìm kiếm đối tượng hiện xuất hiện trong số những người sử dụng Facebook.

Bạn có khả năng dùng các nguồn danh sách như danh sách khách hàng, lưu lượng truy cập vào trang Web hoặc các ứng dụng hay tương tác trên Facebook để tạo tệp đối tượng mục tiêu tùy chọn bao gồm những đối tượng đã biết đến công ty. Bạn có thể tạo được tối đa 500 nhóm đối tượng trên mỗi tài khoản chạy quảng cáo Facebook.

Các loại đối tượng tùy chỉnh cần biết khi chạy quảng cáo Facebook 2
sử dụng trang Web để tạo đối tượng tùy chỉnh sử dụng trang Web để tạo đối tượng tùy chỉnh

Để tạo tệp đối tượng mục tiêu từ Trang Web, bạn có khả năng thực hiện theo các bước sau:

Mọi Người Xem :   Vài cảm nhận về ca từ nhạc Trịnh và riêng bài "Còn tuổi nào cho em"

Bước 1: Chọn Đối tượng của bạn.

Bước 2: Nếu đã có đối tượng, chọn Menu thả xuống Tạo đối tượng sau đó chọn Đối tượng tùy chỉnh. Nếu chưa có đối tượng, bạn cần tạo đối tượng trước.

Bước 3: Nhấn chọn Lưu lượng truy cập trang Web.

Bước 4: Đặt phần quy tắc bao gồm quy tắc tiêu chuẩn và quy tắc sự kiện pixel. Thêm các quy tắc trong phần này nếu muốn.

Bước 5: Bạn có khả năng thêm phần quy tắc bao gồm hoặc loại trừ nếu muốn. Có tổng cộng tối đa 5 quy tắc trên mỗi đối tượng.

Bước 6: Đặt tên cho đối tượng.

Bước 7: Nhấn chọn ô Tạo đối tượng. 

Bước 8: Chọn đối tượng đó trong khi tạo nhóm quảng cáo để tiếp cận những người thuộc đối tượng bằng cách chạy quảng cáo Facebook.

sử dụng lượt xem Video để tạo đối tượng tùy chỉnh dùng lượt xem Video để tạo đối tượng tùy chỉnh

Bạn có khả năng tạo đối tượng khách hàng mục tiêu theo mong muốn dựa trên số lượng người đã xem Video trên Facebook và Instagram. Các Video bao gồm trên Bảng tin, tin và các vị trí quảng cáo đủ điều kiện khác.

Cách tạo đối tượng tùy chỉnh dựa trên lượt xem Video

Bước 1: Chọn Đối tượng của bạn

Bước 2: Nhấn vào Menu thả xuống Tạo đối tượng, sau đó chọn Đối tượng tùy chỉnh. Nếu bạn chưa từng có đối tượng, hãy tạo mới tệp khách hàng tùy chỉnh trước.

Bước 3: Chọn ô Tương tác

Bước 4: Nhấn vào Video

Bước 5: Trong tường Tương tác, chọn loại nội dung mà bạn muốn sử dụng để tạo đối tượng. 

Bước 6: Nhấn Chọn Video.

Bước 7: Khi cửa sổ xuất hiện, mở Menu thả xuống sau đó chọn Chiến dịch, Trang hoặc Trang kinh doanh trên Instagram.

  • Chiến dịch: sử dụng thanh tìm kiếm để tìm chiến dịch, sau đó chọn các ô bên cạnh Video mà bạn muốn dùng.
  • Trang: Chọn trang Facebook sau đó chọn các ô bên cạnh Video mà bạn muốn dùng.
  • Trang kinh doanh trên Instagram: Chọn trang buôn bán trên Instagram sau đó chọn các ô bên cạnh Video mà bạn muốn dùng. Bạn cũng có thể chọn thường xuyên Video từ nhiều trang cá nhân Doanh nghiệp cho một đối tượng.

Bước 8: Nhấn chọn Xác nhận.

Bước 9: Ở tường Số ngày trước, nhập số ngày mọi người vẫn là đối tượng khi đã tương tác với Video. Sau khoảng thời gian đã đặt, mọi người sẽ bị xóa khỏi đối tượng trừ khi họ tương tác lại với Video.

Bước 10: Đặt tên đối tượng và thêm phần mô tả.

Bước 11: Nhấn chọn Lưu.

Bạn có khả năng dễ dàng tạo đối tượng khách hàng mục tiêu tùy chỉnh từ hoạt động tương tác với trang bằng các bước sau:

Bước 1: Chọn Đối tượng của bạn.

Bước 2: Nhấn vào Menu thả xuống Tạo đối tượng, sau đó chọn Đối tượng tùy chọn. Nếu bạn chưa từng có tệp khách hàng mục tiêu tùy chỉnh, bạn có khả năng tạo mới.

Mọi Người Xem :   Điều kỳ diệu từ "Ước mơ xanh"

Bước 3: Nhấp vào Trang Facebook.

Bước 4: Thiết lập phần quy tắc, bắt đầu bằng phần quy tắc bao gồm.

Bước 5: Thêm các phần quy tắc bao gồm và loại trừ khác nếu muốn. Trên mỗi đối tượng, bạn có khả năng thiết lập tối đa 5 quy tắc.

Bước 6: Đặt tên cho đối tượng.

Bước 7: Nhấn chọn Tạo đối tượng.

Bước 8: Chọn đối tượng đã tạo xong khi tạo nhóm quảng cáo để tiếp cận những khách hàng thuộc đối tượng khi chạy quảng cáo Facebook.

Bạn có thể tạo đối tượng tùy chọn thông qua Mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng các bước sau: 

Bước 1: Đi tới Đối tượng

Bước 2: Nhấn vào Menu thả xuống Tạo đối tượng, sau đó chọn Đối tượng mục tiêu tùy chỉnh. Nếu bạn chưa từng có tệp đối tượng, hãy tạo trước bằng nút Tạo đối tượng mục tiêu tùy chỉnh.

Bước 3: Chọn Mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Bước 4: Trong tường Bao gồm, chọn loại tương tác với mẫu mà bạn muốn dùng.

Bước 5: Trong tường Trong quá khứ, nhập số ngày bạn muốn quay lại để thu thập lượng tương tác.

Bước 6: Đặt tên cho đối tượng và thêm mô tả.

Bước 7: Chọn Lưu

Bước 1: Chọn Đối tượng của bạn.

Bước 2: Nhấn vào Menu thả xuống Tạo đối tượng, sau đó chọn Đối tượng mà mình muốn. Nếu bạn chưa từng có đối tượng, hãy tạo mới bằng nút Tạo đối tượng tùy chỉnh.

Bước 3: Chọn Trải nghiệm tức thì.

Bước 4: Trong tường Bao gồm, chọn loại tương tác với mẫu mà bạn muốn dùng.

Bước 5: Trong tường Trong quá khứ, nhập số ngày bạn muốn quay lại để thu thập lượng tương tác.

Bước 6: Chọn trang có Trải nghiệm tức thì hoặc Bộ sưu tập mà bạn muốn dùng. Bạn cũng có khả năng dùng bất kỳ Trang nào mà bạn là nhà quảng cáo và các trang khác trong những phần quy tắc khác nhéu.

Bước 7: Chọn hoặc tìm kiếm các tùy chọn khách về Trải nghiệm tức thì.

Bước 8: có thể chọn Thêm quy tắc khác hoặc Loại trừ quy tắc khác nếu bạn muốn. Mỗi đối tượng có tối đa 5 phần quy tắc.

Bước 9: Đặt tên cho đối tượng.

Bước 10: Nhấn chọn Tạo đối tượng.

✅ Mọi người cũng xem : hóa giải sao thái bạch

Trước khi tạo đối tượng tùy chỉnh thông qua Danh sách khách hàng

Để tạo đối tượng từ danh sách khách hàng, trước tiên bạn cần cung cấp thông tin về khách hàng hiện có để so khớp với thông tin cá nhân tên trang Facebook. Thông tin về danh sách khách hàng còn gọi là thông tin định dạng để hỗ trợ bạn tìm kiếm đối tượng mà bạn muốn quảng cáo tiếp cận.

Danh sách khách hàng là File CSV hoặc TXT, trong đó bao gồm những thông tin nhận dạng. Để có tỷ lệ khớp cao nhất, hãy sử dụng nhiều thông tin nhận dạng nhất mà vẫn tuân thủ nguyên tắc nhận định dạng của Facebook.

Mọi Người Xem :   Gió Tín Phong còn được gọi là gió:

✅ Mọi người cũng xem : ăn dặm blw nghĩa là gì

Các bước tạo đối tượng tùy chỉnh thông qua Danh sách khách hàng

Tiếp theo, bạn tiến hành tạo đối tượng mục tiêu từ Danh sách khách hàng theo các bước:

Bước 1: Thêm danh sách khách hàng: Tạo đối tượng tùy chỉnh trong Trình quản lý quảng cáo. Sau khi đã truy cập vào tài khoản, di chuyển đến Đối tượng rồi truy cập vào Tạo đối tượng > Đối tượng tùy chỉnh > Danh sách khách hàng

Bước 2: Chuẩn bị danh sách khách hàng: Chọn thông tin nhận dạng cần đưa vào rồi thêm danh sách khách hàng mà bạn muốn sử dụng cho tệp đối tượng mục tiêu và đặt tên.

Bước 3: Xem lại danh sách khách hàng: Xác nhận bạn đã đổi chính xác thông tin nhận dạng hoặc kiểm tra các lỗi đã được khắc phục chưa. 

Biểu tượng dấu kiểm màu xanh lá cây nghĩa là thông tin được đối sánh chính xác 

Biểu tượng dấu chấm than màu cam nghĩa là bạn không đưa vào các thông tin nhận dạng nhất định hoặc một vài thông tin cần được cập nhật theo cách thủ công. Chỉnh sửa trước khi tải File để có nhiều cơ hội có tỷ lệ khớp cao hơn để tạo đối tượng.

Bước 4: Tải danh sách khách hàng lên. Sau khi đã thêm danh sách và có khả năng sử dụng ngay, hãy chọn Tải lên và tạo.

Khi chọn xây dựng tệp đối tượng dựa trên lượt ghé thăm nhà hàng, bạn có khả năng tiếp cận và tái thu hút những người đã ghé thăm trong thời gian gần đây. Bạn có thể tạo tệp đối tượng dựa trên lượng khách hàng ghé thăm nếu

  • Bạn có quyền truy cập vào tính năng báo cáo lượt ghé thăm cửa hàng.
  • Bạn đã thiết lập được ít nhất 10 nhà hàng có thể đo lường.

Cách tạo đối tượng tùy chỉnh thông qua Lưu lượng khách hàng đến nhà hàng:

Bước 1: Nhấn mở Trình quản lý quảng cáo.

Bước 2: Tạo quảng cáo bằng mục tiêu bất kỳ.

Bước 3: Trong tường Đối tượng, chọn Đối tượng tùy chỉnh mà bạn đã tạo. Nếu muốn tạo đối tượng mới, hãy chọn Tạo mới. Trong Menu, chọn Đối tượng tùy chỉnh. Lưu ý, Doanh nghiệp của bạn cần đủ khó khăn để nhận tệp đối tượng tùy chọn và bạn cần có quyền của nhà quảng cáo cho Trang chính.

Bước 4: Chọn Số lượt ghé thăm cửa hàng.

Bước 5: Cửa sổ bật sẽ hiện lên

Cửa sổ bật cho bạn lựa chọn Cửa sổ bật cho bạn lựa chọn
  • Chọn Trang mà bạn muốn tạo đối tượng từ công ty.
  • Chọn Quốc gia mà bạn muốn tạo đối tượng. 
  • Theo mặc định, bạn sẽ nhắm mục tiêu tới những người đã ghé thăm trang của bạn trong 90 ngày qua. có khả năng chọn thêm ngày để tiếp cận hoặc hạn chế ngày để nhắm đến khách hàng mục tiêu gần đây hơn.
  • Chọn Độ chính xác của đối tượng. Nếu chọn độ chính xác cao, số đối tượng sẽ nhỏ nhưng chính xác hơn khi chọn độ chính xác thấp 
  • Chọn Tên đối tượng 
  • Chọn Lưu.

Lúc này, đối tượng tùy chọn sẽ hiện trong bảng điều khiển. Quảng cáo bạn tạo sẽ phân phối đến Đối tượng mục tiêu bao gồm những người đã ghé thăm nhà hàng của bạn.

Việc tạo đối tượng tùy chọn sẽ đem lại hiệu quả cao hơn để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận dễ dàng khi chạy quảng cáo Facebook. Tùy vào mục tiêu của quảng cáo mà bạn có khả năng tạo các loại đối tượng tùy chỉnh khác nhau để đem đến hiệu quả cao nhất.



Các câu hỏi về tên đối tượng trong quảng cáo facebook là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê tên đối tượng trong quảng cáo facebook là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé

Related Posts

About The Author