Cơ cấu ngành cạnh tranh là gì? Các yếu tố chính quyết định

Bài viết Cơ cấu ngành cạnh tranh là gì? Các yếu tố chính quyết định thuộc chủ đề về HỎi Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://khoalichsu.edu.vn/hoi-dap/ tìm hiểu Cơ cấu ngành cạnh tranh là gì? Các yếu tố chính quyết định trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem bài viết : “Cơ cấu ngành cạnh tranh là gì? Các yếu tố chính quyết định”

Đánh giá về Cơ cấu ngành cạnh tranh là gì? Các yếu tố chính quyết định


Xem nhanh
4 YẾU TỐ tạo LỢI THẾ CẠNH TRANH trong Doanh Nghiệp
👉 Đăng Ký khóa học Wakeup Offline tại Hải Phòng ngày 27-28/06/2022: https://app.ask.com.vn/s/2468
👉 Đăng Ký khóa học Wakeup Offline tại Hà Nội ngày 9-10/07/2022:
https://app.ask.com.vn/s/2469
----
Đăng ký theo dõi kênh: https://bit.ly/2Kn4qC0
Theo dõi chúng tôi:
Podcast: https://anchor.fm/9pkddp
Spotify: https://open.spotify.com/show/71FxZtmMu30IvOHDjQs2Ax
Facebook: https://www.facebook.com/9phutkinhdoanhdotpha/
----------------------------------------------------------------
👌 Tìm hiểu thêm về ASK: http://ask.com.vn

👌 Khóa học NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG ĐỈNH CAO: http://bit.ly/ntbhdcask
👌 Khóa học TRƯỜNG KINH DOANH ĐỘT PHÁ: http://bit.ly/tkhdpask
👌 Khóa học CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO: http://bit.ly/cgdtask
👌 Khóa học TRẠI LÃNH ĐẠO CẤP CAO: http://bit.ly/tldccask
👌 Khóa học TRIỆU PHÚ SÂN KHẤU: http://bit.ly/tpskask
👌 Khóa học SỨ MỆNH CUỘC ĐỜI: http://bit.ly/smcdask
👌 Khóa học THỢ XÂY TỔ ẤM: http://bit.ly/txtaask

----------------------------------------------------------------
Cùng kết nối với Diễn giả Mr.Why - Phạm Ngọc Anh :

Website: http://phamngocanh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/phamngocanhask/
Podcast: https://anchor.fm/pham-ngoc-anh
Podcast Apple: https://podcasts.apple.com/vn/podcast/ph%E1%BA%A1m-ng%E1%BB%8Dc-anh/id1514376271
Spotify: https://open.spotify.com/show/32X0qdFiDpwOoqVmp9yhsb
Soundcloud: https://soundcloud.com/ph-m-ng-c-anh-official

Tìm hiểu thêm về ASK: http://ask.com.vn

Để biết được các sự kiện sắp diễn ra:
https://www.facebook.com/pg/phamngocanhask/events/

#wakeup #phamngocanh #mrwhy #9pkd
----------------------------------------------------------------

Cơ cấu ngành cạnh tranh là gì? Các yếu tố chính quyết liệt?

Cạnh tranh trong ngành bao gồm các công ty bán một sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự. Vì vậy, nếu bạn đang bắt đầu một nhà hàng quần áo trực tuyến, ngành của bạn là bán lẻ kỹ thuật số và đối thủ cạnh tranh của bạn là các công ty may mặc trực tuyến khác. Tất cả các Doanh nghiệp đều đặn có đối thủ cạnh tranh, và trong một số trường hợp, cạnh tranh trong ngành rất khốc liệt đến mức các công ty phải tranh giành việc kinh doanh của các khách hàng tiềm năng. một số người chơi có tầm nhìn tiêu cực về cạnh tranh nhưng đó chỉ dễ dàng là thực tế của việc buôn bán.

Tổng đài Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7: 1900.6568

Mục lục bài viết

  • 1 1. Cơ cấu ngành cạnh tranh là gì?
  • 2 2. Các yếu tố chính quyết liệt: 

1. Cơ cấu ngành cạnh tranh là gì?

– Cơ cấu ngành cạnh tranh (Competitive Industry Structure) được hiểu là khía cạnh quan trọng của việc điều hành một công ty ở bất kỳ quy mô nào, từ một Doanh nghiệp liên doanh hoàn toàn mới đến một tập đoàn lớn. Trong thị trường cạnh tranh, các Doanh nghiệp phải tranh giành việc kinh doanh của những người tiêu sử dụng tiềm năng. Trong kinh tế học, cạnh tranh hoàn hảo sử dụng để chỉ một môi trường cạnh tranh lý tưởng thể hiện những đặc điểm cấu trúc chính nhất định có lợi cho người tiêu sử dụng.

– Cạnh tranh ở khắp mọi nơi, không có cách nào các Doanh nghiệp Hiện tại có khả năng ngăn cản những người mới tham gia cố gắng giành thị phần, nhưng có rất nhiều chiến lược có thể giúp họ giữ được vị trí của mình trên thị trường hoặc đưa họ đi trước đối thủ. Xác định mong muốn trong cơ cấu ngành cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu đó bằng sản phẩm hoặc dịch vụ. cải thiện hơn các sản phẩm hoặc dịch vụ hiện có: Hãng hàng không Virgin được thành lập bởi Richard Branson khi chuyến bay của ông đến Quần đảo Virgin vào năm 1984 bị hủy bỏ. Thay vì sao chép những gì đã được cung cấp bởi các hãng hàng không khác, Virgin cung cấp một cái gì đó tốt hơn nhiều cho khách hàng không.

– Mặc dù hàm ý tiêu cực của ngôn từ “cạnh tranh”, chính tình trạng cạnh tranh trong ngành có khả năng có tác động lớn đến chiến lược kinh doanh. Sự cạnh tranh trong ngành: Sự cạnh tranh trong cơ cấu cạnh tranh ngành đề cập đến cường độ cạnh tranh đã được thiết lập trong một thị trường nhất định. Các Doanh nghiệp này đang chống lại nhéu, cố gắng tận dụng bất kỳ lợi thế cạnh tranh nào mà họ có thể có. Điều này thường có nghĩa là cuộc chiến về giá, chiến dịch quảng cáo dựa vào điểm yếu và ra mắt danh mục tập trung vào các tính năng mới hoặc chất lượng tổng thể. Khi các chủ Doanh nghiệp cảm thấy áp lực cạnh tranh hoặc nhìn thấy cơ hội để cải thiện vị trí hiện nay của mình, sự cạnh tranh có thể trở nên gay gắt. Đôi khi nó thậm chí có khả năng dẫn đến gián đoạn ngành. Các Doanh nghiệp đi chung xe như Uber và Lyft là một ví dụ điển hình về sự gián đoạn trong ngành giao thông đô thị. Họ đã có khả năng tận dụng công nghệ, một mô hình giao hàng và định giá mới tương đương một nguồn tài nguyên tiềm ẩn – những chiếc ô tô mà chủ nhân của họ không dùng – để chiếm một thị phần khổng lồ trên thị trường taxi.

Mọi Người Xem :   Nhà Trọ trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

– Đe doạ của những người mới tham gia: Những người chơi mới trong ngành luôn là mối đe dọa đối với các công ty hiện nay. tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng của mối đe dọa sẽ phụ thuộc vào các rào cản gia nhập và phản ứng từ các đối thủ cạnh tranh Hiện tại trên thị trường. Nếu các rào cản gia nhập thấp (ví dụ: chi phí gia nhập ngành thấp; có ít hiệu quả kinh tế theo quy mô), những người mới tham gia có khả năng làm suy giảm vị thế của các Doanh nghiệp hiện nay trên thị trường.

– Quyền lực thương lượng của khách hàng: Khách hàng có khả năng gây ảnh hưởng giá cả. Giá cả bị ảnh hưởng bởi số lượng khách hàng mua một danh mục hoặc sản phẩm, mức độ quan trọng của mỗi khách hàng đối với một công ty và chi phí cảm nhận đối với khách hàng khi chuyển từ công ty này sang Doanh nghiệp khác.Nếu một Doanh nghiệp có một lượng khách hàng Giảm nhưng mạnh mẽ mua sản phẩm của mình, họ thường có thể ra lệnh cho các điều khoản của mình và hạn chế giá. Tương tự, nếu một công ty có cơ sở khách hàng rộng lớn với thường xuyên lựa chọn ngành, họ có khả năng tập trung vào giá cả, chất lượng dịch vụ để thu hút đối tượng thích hợp trong thị trường.

– Quyền lực thương lượng của nhà cung cấp: Nếu khách hàng có thể đẩy giá xuống, nhà cung cấp có thể đẩy giá lên. Lực lượng này được đẩy nhanh bởi số lượng nhà cung cấp, tính độc đáo của sản phẩm của nhà cung cấp và Doanh nghiệp sẽ phải trả bao nhiêu để chuyển từ nhà cung cấp này sang nhà cung cấp khác.Nếu một công ty có ít nhà cung cấp, thì Doanh nghiệp đó trở nên phụ thuộc vào họ, tạo khó khăn cho các nhà cung cấp có quyền tăng giá của họ.

– Đe doạ của các sản phẩm thay thế:nhu cầu về các danh mục thay thế có thể làm hạn chế nhu cầu về các danh mục và sản phẩm của ngành. Nếu một công ty tăng giá, khách hàng có nhiều khả năng chuyển sang các lựa chọn thay thế rẻ hơn. Điều này có thể làm hạn chế một cách đáng kể quyền lực của một công ty trong ngành nếu họ không được thành lập tốt hoặc đưa ra quyết liệt mà khách hàng cho là thiếu thiện chí.

✅ Mọi người cũng xem : cách nấu canh rong biển chay không tanh

2. Các yếu tố chính quyết liệt: 

– Các yếu tố chính quyết định:

+ thường xuyên người bán và thường xuyên người mua: một trong những thành phần thiết yếu của ngành cạnh tranh là sự hiện diện của thường xuyên người bán hàng hóa hoặc sản phẩm cụ thể khác nhéu và nhiều người mua tiềm năng. Nếu một người bán chi tiết kiểm soát một phần lớn thị trường đối với một hàng hóa hoặc sản phẩm nhất định, thì người bán đó có thể có quyền đặt giá cho sản phẩm hoặc dịch vụ cao hơn giá nếu có thường xuyên đối thủ cạnh tranh hơn. Trong một ngành cạnh tranh hoàn hảo, người bán không xác định giá của hàng hóa hoặc sản phẩm: giá được xác định bởi thị trường. Khi mong muốn về một danh mục hoặc sản phẩm nào đó cao trên thị trường cạnh tranh, giá cả sẽ có chiều hướng tăng, và khi mong muốn thấp, giá sẽ có xu hướng hạn chế.

+ Gia nhập và thoát khỏi thị trường:  Một ngành cạnh tranh cho phép các Doanh nghiệp tự do ra vào thị trường và có ít rào cản gia nhập. Ví dụ: thị trường nhà hàng pizza ở một thành phố lớn nhất định có thể có tính cạnh tranh cao, vì bất kỳ ai cũng có thể chọn mở một cửa hàng pizza mới và các chủ sở hữu Hiện tại có khả năng đóng cửa bất cứ khi nào họ muốn. Chi phí cao, các quy định của chính phủ và các yếu tố khác hạn chế có khả năng các Doanh nghiệp rời bỏ hoặc gia nhập một ngành nhất định và hạn chế cạnh tranh.

+ Thông tin hoàn hảo: Trong thị trường cạnh tranh hoàn hảo, người tiêu sử dụng và nhà sản xuất có thông tin hoàn hảo về sản phẩm, giá cả và hình thức sản xuất trên thị trường. Nếu người tiêu sử dụng không biết về tất cả các lựa chọn của họ hoặc không biết về sự chênh lệch giá giữa các công ty khác nhéu trong một ngành nhất định, các công ty sẽ khó có thể cạnh tranh để buôn bán của họ.

+ danh mục liên quan: Trong một ngành cạnh tranh, các Doanh nghiệp phải cung cấp các danh mục đủ tương tự với nhéu để được coi là có thể thay thế cho nhau. Ví dụ: một Doanh nghiệp bán bóng chày có thể không cạnh tranh trực tiếp với một Doanh nghiệp bán bóng mềm, mặc dù các quả bóng hơi giống nhéu, bởi vì bóng chày không thể thay thế cho bóng mềm.

Mọi Người Xem :   Ấn rồng

+ Monopoly và Monopsony: Độc quyền là thị trường chỉ có một người bán, còn monopsony là thị trường chỉ có một người mua. Trong trường hợp độc quyền, người bán có khả năng tính giá cao hơn mức giá có khả năng tính trên thị trường cạnh tranh, trong khi người mua độc quyền có thể buộc người bán chấp nhận mức giá thấp hơn mức họ sẽ tính trong thị trường cạnh tranh.Làm thế nào để xử lý cạnh tranh trong ngành

– Khuyến khích họ trở thành người hùng trong câu chuyện của họ bằng cách sử dụng các danh mục hoặc sản phẩm của Doanh nghiệp bạn để hoàn thành công việc.Từ đó, bạn cần đảm bảo rằng thương hiệu của bạn củng cố thông điệp đó. Thương hiệu của bạn càng thể hiện chính xác những gì bạn đang muốn nói thì càng có thường xuyên khả năng mọi người liên kết với thương hiệu đó.

– Tập trung vào nhu cầu của khách hàng của bạn: Apple đã phát triển một số danh mục sáng tạo và tạo ra một mạng lưới sản phẩm hoạt động liền mạch với nhau. công ty tiếp tục cung cấp cho khách hàng các danh mục công nghệ cao, được thiết kế đẹp mắt, giúp làm việc với các thiết bị điện tử nhanh hơn và dễ dàng hơn.Apple lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm trong quy trình thiết kế và phát triển sản phẩm bằng cách kết hợp thiết kế có sự tham gia của khách hàng để hiểu rõ các cơ hội và điểm yếu của khách hàng.

–  Tập trung vào mong muốn của nhân viên: Một khía cạnh của cạnh tranh thường bị bỏ qua, đó là có khả năng các đối thủ cạnh tranh cố gắng tuyển dụng nhân viên của bạn. Nếu bạn có các dòng danh mục tương tự và đang làm việc trong cùng một ngành, họ có thể cố gắng tuyển dụng những người giỏi nhất của bạn. bên cạnh đó, việc có một lực lượng lao động vui vẻ và tận tâm cũng dẫn đến một Doanh nghiệp lành mạnh hơn, cạnh tranh hơn.Khuyến khích nhân viên của bạn cộng tác, chủ động và thử những điều mới.

– Không tập trung vào đối thủ cạnh tranh của bạn: Đừng có tập tính liên tục kiểm tra đối thủ cạnh tranh của bạn. Làm như vậy sẽ thu hút sự chú ý của bạn khỏi nhu cầu của khách hàng.Vì vậy, thay vì phát triển sản phẩm của bạn thành một thứ gì đó phục vụ được mong muốn của khách hàng, bạn bắt đầu xem xét những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm cho khách hàng của họ. Điều này sẽ gây ra bất lợi cho công việc kinh doanh của bạn và cuối cùng bạn có thể mất khách hàng vào tay đối thủ. Thay vào đó, hãy nói chuyện với khách hàng của bạn thường xuyên –  hãy hỏi họ thích gì và ghét điều gì ở sản phẩm hoặc sản phẩm của bạn, để bạn có khả năng dùng phản hồi của họ để cải thiện.

Được đăng bởi:
Luật Dương Gia
Chuyên mục:
Kinh tế tài chính

Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
image

cấp bậc: Trưởng phòng Pháp lý

Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

Tổng số bài viết: 13.571 bài viết

Gọi luật sư ngay
Tư vấn luật qua Email
Báo giá trọn gói vụ việc
Đặt lịch hẹn luật sư
Đặt câu hỏi tại đây

Cường độ cạnh tranh là gì? Đánh giá cường độ cạnh tranh?

Nguồn thông tin cạnh tranh là gì? Các nguồn thông tin cạnh tranh cơ bản?

Định giá cạnh tranh là gì? Tổng quan về định giá cạnh tranh? Ưu điểm và nhược điểm về định giá cạnh tranh?

Chiến lược cạnh tranh ở vị thế đi sau là gì? Mục tiêu và vai trò của chiến lược cạnh tranh ở vị thế đi sau? Các yếu tố tác động tới chiến lược cạnh tranh?

Chiến lược cạnh tranh ở vị thế dẫn đầu là gì? Các chiến lược cạnh tranh ở vị thế dẫn đầu?

Chiến lược cạnh tranh ở vị thế thách thức là gì? Các chiến lược cạnh tranh ở vị thế thách thức? Tham khảo những chiến lược của người thách thức thị trường?

Lợi thế cạnh tranh là gì? tìm hiểu thông tin về lợi thế cạnh tranh?

Chiến lược đại dương đỏ là gì? Phân biệt chiến lược đại dương xanh và đỏ?

Hệ thống thông tin tăng cường có khả năng cạnh tranh là gì? Ví dụ thực tế?

Công văn công nhận công ty bán hàng hoàn thuế GTGT là gì? Mẫu công văn công nhận Doanh nghiệp bán hàng hoàn thuế GTGT? Hướng dẫn mẫu công văn công nhận Doanh nghiệp ban hàng hoàn thuế GTGT?

Thông báo thay đổi ngay nội dung đăng ký công ty là gì? Phụ lục II-1: Mẫu thông báo thay đổi ngay nội dung đăng ký Doanh nghiệp? Hướng dẫn mẫu thông báo thay đổi nội dung đăng ký công ty?

Thông báo về việc tạm ngừng buôn bán/tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo của Doanh nghiệp/ chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm buôn bán là gì? Mẫu thông báo về việc tạm ngừng buôn bán/tiếp tục buôn bán trước thời hạn đã thông báo của Doanh nghiệp/ chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh? Hướng dẫn mẫu thông báo về việc tạm ngừng kinh doanh/tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo của công ty/ chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm buôn bán?

Cam kết và đề nghị cho phép thực hiện vận hành gia công sửa chữa hàng hóa CNTT là gì? Mẫu cam kết và đề nghị cho phép thực hiện hoạt động gia công sửa chữa hàng hóa CNTT? Hướng dẫn mẫu cam kết và đề nghị cho phép thực hiện vận hành gia công sửa chữa hàng hóa CNTT?

quyết liệt hưởng chế độ trợ cấp mỗi tháng là gì? Mẫu quyết định hưởng chế độ trợ cấp mỗi tháng? Hướng dẫn mẫu quyết liệt hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng?

Cam kết và đề nghị cho phép nhập khẩu hàng hóa thuộc danh mục sản phẩm CNTT đã qua dùng là gì? Mẫu cam kết và đề nghị cho phép nhập khẩu hàng hóa thuộc danh mục sản phẩm CNTT đã qua dùng? Hướng dẫn mẫu cam kết và đề nghị cho phép nhập khẩu hàng hóa thuộc danh mục danh mục CNTT đã qua dùng?

Thông báo về việc tạm giữ người theo giấy tờ hành chính là gì? Mẫu thông báo về việc tạm giữ người theo giấy tờ hành chính? Hướng dẫn mẫu thông báo về việc tạm giữ người theo Thủ tục hành chính?

quyết liệt giải quyết bồi thường là gì? Mẫu quyết định giải quyết bồi thường? Hướng dẫn mẫu quyết liệt giải quyết bồi thường?

Hóa đơn giá trị gia tăng kiêm tờ khai hoàn thuế là gì? Mẫu hóa đơn tổng giá trị gia tăng kiêm tờ khai hoàn thuế? Hướng dẫn cụ thể mẫu hóa đơn giá trị gia tăng kiêm tờ khai hoàn thuế?

Giấy chứng nhận sản phẩm thủy sản xuất khẩu có nguồn gốc từ thủy sản khai thác trong nước là gì? Mẫu giấy chứng nhận danh mục thủy sản xuất khẩu có nguồn gốc từ thủy sản khai thác trong nước? Hướng dẫn mẫu giấy chứng nhận sản phẩm thủy sản xuất khẩu có nguồn gốc từ thủy sản khai thác trong nước?

quyết liệt thay đổi ngay người giám định, người định giá tài sản là gì? Mẫu quyết liệt thay đổi ngay người giám định, người định giá tài sản? Hướng dẫn mẫu quyết định thay đổi ngay người giám định, người định giá tài sản?

yêu cầu thay đổi ngay người giám định, người định giá tài sản là gì? Mẫu 79/HS: Mẫu yêu cầu thay đổi người giám định, người định giá của cải/tài sản? Hướng dẫn mẫu yêu cầu thay đổi người giám định, người định giá của cải/tài sản?

Biên bản kết quả thương lượng việc bồi thường là gì? Mẫu biên bản kết quả thương lượng việc bồi thường? Hướng dẫn mẫu biên bản kết quả thương lượng việc bồi thường?

Thông báo về việc giữ người trong trường hợp khẩn cấp là gì? Mẫu thông báo về việc giữ người trong trường hợp khẩn cấp? Hướng dẫn mẫu thông báo về việc giữ người trong trường hợp khẩn cấp?

quyết định truy nã bị can là gì? Mẫu quyết định truy nã bị can? Hướng dẫn mẫu quyết liệt truy nã bị can?

Thông báo về xác nhận nộp thuế điện tử (05/TB-TĐT) là gì? Mẫu thông báo về xác nhận nộp thuế điện tử (05/TB-TĐT)? Hướng dẫn mẫu thông báo về xác nhận nộp thuế điện tử (05/TB-TĐT)?

quyết liệt thi hành án hình phạt tử hình là gì? Mẫu quyết liệt thi hành án hình phạt tử hình (số 1a)? Hướng dẫn mẫu quyết liệt thi hành án hình phạt tử hình (số 1a)?

quyết liệt tạm đình chỉ chấp hành hình phạt tù là gì? Mẫu quyết liệt tạm đình chỉ chấp hành hình phạt tù? Hướng dẫn mẫu quyết liệt tạm đình chỉ chấp hành hình phạt tù?

Biên bản hoãn thi hành án hình phạt tử hình (1b) là gì? Mẫu biên bản hoãn thi hành án hình phạt tử hình (1b)? Hướng dẫn mẫu biên bản hoãn thi hành án hình phạt tử hình (1b)?



Các câu hỏi về các yếu tố cạnh tranh là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê các yếu tố cạnh tranh là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết các yếu tố cạnh tranh là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết các yếu tố cạnh tranh là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết các yếu tố cạnh tranh là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về các yếu tố cạnh tranh là gì


Các hình ảnh về các yếu tố cạnh tranh là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Tham khảo thông tin về các yếu tố cạnh tranh là gì tại WikiPedia

Bạn hãy tìm thêm nội dung về các yếu tố cạnh tranh là gì từ web Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

💝 Nguồn Tin tại: https://khoalichsu.edu.vn/

💝 Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://khoalichsu.edu.vn/hoi-dap/

Related Posts

About The Author