Gucci và biểu tượng thương hiệu thời trang đẳng cấp

Bài viết Gucci và biểu tượng thương hiệu thời trang đẳng cấp thuộc chủ đề về Wiki How thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Khoa Lịch Sử tìm hiểu Gucci và biểu tượng thương hiệu thời trang đẳng cấp trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem bài : “Gucci và biểu tượng thương hiệu thời trang đẳng cấp”

Đánh giá về Gucci và biểu tượng thương hiệu thời trang đẳng cấp


Xem nhanh
Thương hiệu Gucci là một trong những nhà mốt sang trọng và quyền lực hàng đầu ngành thời trang. Những thiết kế của GUCCI vừa mang hơi hướng cổ điển vừa pha phong cách hiện đại cùng với mẫu mã đa dạng luôn được đổi mới, kết hợp cùng với kỹ nghệ thủ công bậc nhất thế giới mang tiêu chí quý tộc của Ý.


Bách khoa toàn thư,
gucci thời trang,
thương hiệu gucci,
vì sao gucci đắt đỏ,


- Youtube là một trong những công cụ giải trí phổ biến nhất hiện nay. Đây cũng là nơi vừa giúp bạn giải trí , xả stress, vừa học được những kiến thức thực tế, gần gũi, giúp bản thân trở nên hoàn hảo hơn.
- Chúng tôi xây dựng kênh này với mục đích đóng góp một phần công sức của mình để có thể xuất bản những video, chia sẻ những kiến thức mà tôi đã học và tìm hiểu được, tham khảo cả các nguồn tài liệu trong và ngoài nước, để có thể giúp bạn hiểu được chúng một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất.
- Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ và lan tỏa những kiến thức bổ ích đến mọi người.


Like và subscribe để ủng hộ kênh
Nhấn chuông để nhận được thông báo về video mới nhất

#gucci #thoitrang #thuonghieugucci #visaoguccigiacao #noibangucci #bachkhoatoanthu #branding #thuonghieunoitieng #kienthucmarketing

Đối với các thương hiệu thời trang đẳng cấp; bên cạnh những sản phẩm đắt giá; cái để công chúng chú ý và nhận ra là các logo và biểu tượng định danh của thương hiệu. Không phải hình ảnh nào cũng được thương hiệu đẳng cấp như Gucci lựa chọn; và cũng không phải ngẫu nhiên mà Gucci lại chọn chúng. Mỗi logo; biểu tượng đều đặn ẩn chứa đựng đằng sau nó là những câu chuyện riêng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về ý nghĩa đằng sau những biểu tượng của thương hiệu Ý cao cấp này!

Mọi Người Xem :   Top 3 tròng kính chống ánh sáng xanh nổi tiếng toàn cầu

Xem thêm:

Câu chuyện thành công của một thương hiệu thời trang đẳng cấp – Gucci

3 bước Marketing cơ bản cho ý tưởng kinh doanh thời trang năm 2019

Gucci và logo hai chữ “G” lồng vào nhéu

Ngày nay, trên thế giới rất nhiều thương hiệu khác nhau; nhưng khách hàng vẫn tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm có biểu tượng “GG” của Gucci? Vậy biểu tượng này xuất phát từ đâu?

Là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý; được thành lập bởi Guccio Gucci vào năm 1921. Tên của ông chính là lí do đằng sau logo cặp chữ G lồng vào nhau của Gucci.

Mọi chuyện bắt đầu từ những chuyến công tác của Gucci đến Paris và London; nơi ông đã cảm thấy cực kỳ ấn tượng với những hành khách đến đây. Họ là những người rất ưa chuộng những chiếc túi du lịch vô cùng thanh tao và cao cấp. Nhận ra tiềm năng lớn của phân khúc túi xách cao cấp; tự tin vào gu thẩm mỹ trong thiết kế của mình; ông đã lập tức thành lập thương hiệu túi da cao cấp khi quay về thành phố Florence.

Gucci và logo hai chữ G lồng vào nhéu Gucci và logo hai chữ G lồng vào nhéu

Người con trai Aldo của Gucci đã tự tay thiết kế thương hiệu cho cha mình. Aldo đã dùng hai chữ đầu của tên cha –Guccio Gucci mình để làm logo cho thương hiệu. Phía trên hai chữ “G” là dòng chữ Gucci của dòng họ.

Khi thương hiệu Gucci đã trở nên nổi tiếng và tên tuổi; logo GG đã trở thành biểu tượng đơn giản nhận diện ở bất cứ đâu.

Mọi Người Xem :   Ý nghĩa của tên Đan

Vào năm 2012, bản quyền logo thương hiệu GG của Gucci đã hết hạn tại Anh. tuy nhiên, mặc dù bị tước đi quyền sở hữu logo GG tại Anh Quốc; nhưng không ai có khả năng phủ nhận rằng nguồn gốc lâu đời của logo vẫn luôn thuộc quyền sở hữu của gia đình Gucci.

Những hình ảnh định danh riêng biệt bất cứ ai cũng nhận biết sản phẩm của Gucci

Hình ảnh Gucci Snake

Khi Alessandro Di Michele; một nhà thiết kế thời trang người Ý; được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của Gucci vào tháng 1 năm 2015; đã thay đổi toàn bộ bộ mặt hình ảnh của Gucci với việc xây dựng một đế chế “tắc kè hoa” cho thương hiệu.

Alessandro đã tạo cho thương hiệu một màu sắc sặc sỡ như một khu vườn “Gucci Garden” với những tông màu rực rỡ và sự góp mặt của hình ảnh các loài động vật. Trong đó nổi bật nhất là biểu tượng Rắn.

Biểu tượng Gucci Snake Biểu tượng Gucci Snake

Biểu tượng vua rắn được vẽ lên xen kẽ giữa màu trắng, đen và đỏ đã được các khách hàng vô cùng thích thú. Gucci cho biết rằng biểu tượng rắn mang ý nghĩa của sức mạnh; sự quyến rũ; nỗi sợ hãi; là tri thức trong nghệ thuật Hy Lạp và La Mã.

có thể hình ảnh của Rắn chỉ là một hình ảnh trong BST của thương hiệu. Nhưng không thể phủ nhận rằng nó đã mang lại cho thương hiệu một dấu ấn mới mẻ.

Các danh mục có hình ảnh của Rắn đều đặn cháy hàng rất nhénh.

✅ Mọi người cũng xem : cách hóa giải cung lục sát của 2 vợ chồng

Gucci Tiger

Một biểu tượng đặc trưng khác trong Gucci Garden là hình ảnh của chú hổ. Đây là hình ảnh động vật được nhà thiết kế Alessandro yêu thích nhất.

Hình ảnh của hổ đã xuất hiện trên hầu hết các hình thêu của các mặt hàng sản phẩm. không những hình ảnh thêu trên áo; túi xách mà còn là hình ảnh chủ đạo của các phụ kiện như hoa tai; vòng tay; nhẫn; hay gài bốt Dionysus

Mọi Người Xem :   Những tên LoL hay ý nghĩa.Hướng dẫn đặt tên Liên minh huyền thoại (LOL) bằng ký tự đặc biệt

Gucci lựa chọn hổ như loài vật thể hiện cho sự dũng mãnh. Chú hổ được khắc họa lên bởi tông màu nổi bật như đỏ, vàng, trắng. Nó thể hiện cho dấu ấn của đẳng cấp và vững mạnh vươn xa.

Hình ảnh Gucci Tiger quen thuộc Hình ảnh Gucci Tiger quen thuộc

Những chiếc giày Gucci Tiger tuyệt hảo gần như đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu khi xuất hiện. Hình ảnh chú hổ tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ trong làng thời trang. Rất thường xuyên các thương hiệu thời trang đã đưa hình ảnh chú hổ vào danh mục của mình.

✅ Mọi người cũng xem : chụp ảnh phơi sáng là gì

Biểu tượng Gucci Bee

Tuy được nhắc đến không thường xuyên như hình ảnh Rắn và Hổ; nhưng hình ảnh chú Ong vẫn xuất hiện khá thường xuyên trên các thiết kế của Gucci.

Thiết kế với biểu tượng Gucci Bee Thiết kế với biểu tượng Gucci Bee

Chúng được khắc lên vô số các tòa nhà của Gucci tại Rome; bên cạnh hình ảnh của những chú bướm và chim. Những con ong cùng những loại hoa được thêu điệu đà trên những chiếc váy lụa; những chiếc áo da và giày. Sự xuất hiện của chú ong cùng các loài hoa mang đến sự bí ẩn và kì diệu. Ong xuất hiện trên các danh mục của Gucci mang sự quý phái và thanh tao của châu Âu. Nó thể hiện đẳng cấp và sức hấp dẫn của thương hiệu.

Kết luận

hiện nay logo GG của Gucci vẫn là logo quyền lực trong giới thời trang. Khi làng thời trang đã xuất hiện thường xuyên tên tuổi nổi tiếng; Gucci vẫn là những thiết kế khẳng định cho sự đẳng cấp và sang trọng.

có khả năng nói đối với những thương hiệu nổi tiếng như Gucci; logo và những hình ảnh biểu tượng sẽ giúp tín đồ thời trang nhận diện sản phẩm. Ngoài những danh mục mang tầm đẳng cấp; logo thương hiệu là thứ in hằn sâu đậm trong tâm trí của bất cứ ai.

Đăng ký dùng thử giải pháp BOTA

Chia sẻ:
Chia sẻ

Thẻ:Gucci, thương hiệu



Các câu hỏi về biểu tượng của gucci là con gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê biểu tượng của gucci là con gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé

Loading

Related Posts

About The Author